Morgan Freeman xin lỗi sau hàng loạt cáo buộc quấy rối

Chủ Nhật, 27/05/2018 07:55

|

(CAO) Hôm 24-5, hình tượng diễn viên kỳ cựu không scandal của Morgan Freeman "sụp đổ" khi CNN cung cấp bài điều tra độc quyền, trong đó, ít nhất 8 người phụ nữ tuyên bố từng bị Morgan Freeman quấy rối tình dục, miệt thị bằng lời nói.

Nam diễn viên Morgan Freeman sau đó đã gửi lời xin lỗi tới các nạn nhân vì có hành vi không đứng đắn nhưng vẫn khẳng định mình không hãm hại bất kỳ ai: "Tôi chưa bao giờ muốn làm người khác tổn thương, tôi gửi lời xin lỗi tới những người cảm thấy mình bị thiếu tôn trọng khi tiếp xúc với tôi".

Nam diễn viên Morgan Freeman đã gửi lời xin lỗi tới các nạn nhân vì có hành vi không đứng đắn - Ảnh Getty

Nghiệp đoàn diễn viên điện ảnh Mỹ (SAG) đang trong quá tình xác minh những cáo buộc liên quan đến Morgan Freeman. Bê bối này xảy ra không lâu khi diễn viên này vừa nhận được giải thưởng danh giá Thành tựu trọn đời, nhiều khả năng giải thưởng sẽ bị thu hồi nếu những cáo buộc được xác minh.

Một số nữ đồng nghiệp của diễn viên này cho biết, họ từng là nạn nhân bởi những trò quấy rối như: ánh nhìn vào bộ phận nhạy cảm, tốc váy, lời nói khiếm nhã... Nó gây ám ảnh tới nổi nhiều người làm việc chung với nam diễn viên này không dám mặc váy tới nơi làm việc.

Morgan Freeman (SN 1937) và là diễn viên, đạo diễn hàng đầu Hollywood. Năm 2005, ông đạt giải Oscar cho vai diễn trong phim Million Dollar Baby. Ngoài ra, Morgan Freeman nhiều lần được đề cử tại giải thưởng danh giá Oscar vào các năm 1987, 1989 và 1994. Freeman là ngôi sao điện ảnh người Mỹ gốc Phi hiếm hoi được tôn vinh giải Thành tựu trọn đời.

Bình luận (0)

Lên đầu trang