Kiều Trinh mượn sân khấu hòa giải với chị gái ruột

Thứ Bảy, 26/05/2018 13:41  | Hoàng Yến

|

(CAO) Là một người phụ nữ tài hoa nhưng cuộc đời Kiều Trinh lại trải qua quá nhiều sóng gió, thăng trầm.15 tuổi, từ Bình Phước xuống Sài Gòn làm thợ may, 18 tuổi lấy chồng, sinh con rồi gãy đổ,...

Phải mất 8 năm sau đó chị có tình yêu mới, nhưng không ngờ bị hắn đánh đến chấn thương sọ não, tiền bạc thì bị lừa lấy hết, một mình sinh con,...

Nữ diễn viên chua xót cho biết cuộc đời chị còn bi đát hơn cả 1 cuốn phim. Những lát cắt về cuộc hôn nhân và tình yêu bão táp đó của Kiều Trinh phần nào đã được truyền thông biết tới nhưng xoay quanh cuộc đời người phụ nữ đa đoan này vẫn còn những nỗi đau mà chính chị và người thân đã ôm chặt vào lòng suốt 7-8 năm qua mà không biết phải chia sẻ, giải quyết thế nào.

Kiều Trinh mượn sân khấu "Gia đình nghệ thuật" hòa giải với chị gái ruột

Trong chương trình Gia đình Nghệ thuật tối qua, Kiều Trinh đã mượn sân khấu của chương trình để giải tỏa những hiểu lầm với người chị thứ Tư trong gia đình – người mà suốt 7 - 8 năm qua không nói chuyện với chị.

Tiết mục có sự tham gia của toàn bộ người thân trong gia đình Kiều Trinh gồm: cha, anh Hai, chị Ba, chị Tư, 3 con của Kiều Trinh Thanh Tú, bé Quậy, bé Joy. Đây là câu chuyện mà cả gia đình Kiều Trinh không tập luyện trước vì chị muốn tiết mục như một bữa họp mặt gia đình để mọi người cùng thẳng thắn chia sẻ với nhau.

Câu chuyện khởi nguồn từ ngày mẹ của Kiều Trinh bị bệnh ung thư, chị Tư đã gọi điện nhiều lần cho Kiều Trinh nhưng chị không nghe máy, điều đó khiến chị Tư rất giận, bởi từ lâu mọi người trong gia đình luôn nghĩ rằng Kiều Trinh vì mải mê đi đóng phim kiếm tiền mà bỏ bê gia đình.

Kiều Trinh giải thích sau những biến cố của việc bị chồng đánh (mà chị cố giấu gia đình) dẫn đến việc mất 1 phần ký ức, chị không nhớ có cuộc gọi nào đến từ người chị của mình.

Nữ diễn viên cho biết thời điểm chị Tư gọi điện có thể chị đang bận đi quay phim hoặc làm gì đó không trả lời được và không hề biết rằng chỉ vì chuyện này mà chị Tư giận, không nói chuyện với chị đến tận bây giờ. Sau khi nghe câu chuyện của các con, đích thân cha Kiều Trinh đã đứng ra hòa giải để 2 chị em vui vẻ, hòa thuận với nhau. Gia đình Kiều Trinh đã thể hiện 2 ca khúc Đạo làm con (sáng tác Quách Been) và Gặp mẹ trong mơ (nhạc ngoại, lời Việt: Lê Tự Minh).

Nhắc lại thời điểm buồn, Kiều Trinh vẫn xúc động: “Má Trinh bị bệnh nặng nhưng luôn giấu, mỗi lần gọi điện về hỏi thăm đều nói khỏe và đến tận khi đưa xuống bệnh viện Ung Bướu thì đã giai đoạn cuối không thể cứu chữa. Khi đó Trinh mang bầu bé Quậy 6 tháng và đang đi phim đã xin đoàn phim nghỉ để về chăm sóc má đến khi 9 tháng 10 ngày thì đi sinh con tại bệnh viện gần nhà. 24 giờ sau sinh con, anh Hai báo tin má rất yếu, Trinh đã phải ký giấy cam kết để ôm con mới sinh về với má và bé Quậy được 1 cái xoa đầu của bà ngoại trong đêm thì đến sáng hôm sau má Trinh qua đời”.

Nữ nghệ sỹ đã mạnh dạn đưa chính chuyện thật của gia đình mình lên sân khấu

Đồng cảm với Kiều Trinh, ca sĩ Đông Đào xúc động: “Đào cũng như chị Trinh, được cha mẹ hiểu nhưng anh chị em lại không hiểu. Như suy nghĩ của chị Tư “Má cần mình hơn cần tiền” nhưng suy nghĩ của Đào khác là không đi làm kiếm tiền làm sao nuôi má. Má có thể cần tình cảm nhưng má có nhiều tình cảm của các con, các chị em trách mình nhưng mình bỏ ngoài tai hết. Mong rằng những gia đình có người làm nghệ thuật hãy hiểu và chia sẻ với họ vì sau cánh màn nhung chúng tôi cần làm những vòng tay yêu thương, mái ấm gia đình”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang