Diễn viên 'Dr. Strange' chết ở trong phim, tỏa sáng 'ngoài đời'

Thứ Hai, 04/06/2018 01:56

|

(CAO) Theo The Sun cho biết, diễn viên người Anh Benedict Cumberbatch (41 tuổi) thủ vai Dr. Strange trong bộ phim cùng tên đã cứu một nam nhân viên giao hàng (20 tuổi) thoát khỏi 4 tên cướp.

Thời điểm đó, nam diễn viên Benedict và vợ là Sophie Hunter đang trên đường đến một câu lạc bộ. Khi chiếc xe Uber chở họ di chuyển qua một góc phố thì thấy cảnh tượng nam nhân viên giao hàng đang bị 4 người vây đánh. Ngay lập tức, nam diễn viên đã thé lớn: "Hãy để anh ta yên!", rồi lao vào giải vây.

Diễn viên người Anh Benedict Cumberbatch đã giải thoát nhân viên giao hàng khỏi 4 tên cướp - Ảnh:

Nhóm 4 đối tượng đã chuyển hướng tấn công sang nam diễn viên Dr. Strange nhưng anh đã chống trả được. Sau đó, do nhiều người tập trung lại khá đông nên nhóm này đã chủ động bỏ đi. Nam nhân viên giao hàng và Benedict chỉ bị thương nhẹ. Được biết anh chàng giao hàng đang làm việc cho công ty giao hàng thực phẩm Deliveroo. Công ty này sau đó đã đăng dòng trạng thái cảm ơn trên mạng xã hội Twitter: "Mọi người làm việc tại Deliveroo xin gửi tới anh lời cảm ơn tới Benedict".

Công ty giao hàng thực phẩm Deliveroo đã đăng dòng trạng thái cảm ơn nam diễn viên trên mạng xã hội Twitter

Dù nhận được nhiều lời khen "có cánh" nhưng nam diễn viên vẫn tỏ ra rất khiêm tốn: "Tôi chỉ làm việc mình nên làm mà thôi!". Cảnh sát đang truy tìm 4 kẻ đã gây ra vụ việc trên, theo thông tin ban đầu nhóm này định cướp chiếc xe của người giao hàng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang