Nhân viên Twitter 'vô tình' xóa tài khoản của Tổng thống Donald Trump

Thứ Sáu, 03/11/2017 15:05  | Huy Bân

|

(CAO) Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, tài khoản của Tổng thống Donald Trump cũng đã được khôi phục sau 11 phút "biến mất" không dấu vết.

Tài khoản mạng xã hội Twitter của Tổng thống Donald Trump đã đột nhiên "biến mất" vào hôm thứ 5. Ngay sau khi nhận được tin báo, Twitter đã khắc phục "lỗi" trên và chia sẻ một thông báo: "Việc không tìm được tài khoản của Tổng thống Donald Trump là do lỗi của một nhân viên Twitter. Chúng tôi đang cho người điều tra vụ việc và khắc phục hoàn toàn để nó không xảy ra một lần nữa".

Tài khoản mạng xã hội Twitter của Tổng thống Donald Trump có hơn 45 triệu người theo dõi

Nhiều khả năng đây là một hành động trả đũa có chủ đích của anh chàng nhân viên gây ra lỗi. Bởi hôm đó là ngày làm việc cuối cùng của anh này tại công ty. Tổng thống Donald Trump rất thích sử dụng Twitter, đây cũng là nơi ông Donald Trump sử dụng để chia sẻ những ý kiến cá nhân và tiếp thu phản hồi từ người dân.

Chưa có hình thức xử lý cụ thể, cũng như danh tính của nam nhân viên gây ra vụ việc chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, do quá trình điều tra vẫn còn đang tiếp tục nên những thông tin này có thể sẽ xuất hiện trong các thông báo sau.

Bình luận (0)

Lên đầu trang