Epson tập trung vào 4 mũi nhọn sáng tạo trong tương lai

Thứ Ba, 31/10/2017 15:48  | Thái Dương

|

(CAO) Ngày 31-10, Epson Singapore tổ chức kỷ niệm 35 năm thành lập (1982-2017) tại khách sạn Capella, Singapore. Tại buổi lễ kỷ niệm tập đoàn Seiko Epson cũng như Epson Singapore đã đưa ra những cam kết mạnh mẽ về sự sáng tạo, đổi mới trong thời gian tới. 

Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Tanaka Toshimitsu - Tổng Giám đốc khu vực Đông Nam Á, Epson Singapore nhấn mạnh: Epson đã có bước tiến độc đáo đến sự đổi mới và các hoạt động kinh doanh. Chúng tôi sẽ tiếp tục hướng đến việc mang sự đổi mới này các đối tượng khách hàng doanh nghiệp, giúp tạo ra hiệu suất và tính chính xác cao, phá bỏ rào cản giữa trí tưởng tượng và tính khả thi. 

Theo thống kê của Futuresource, Epson tiếp tục là thương hiệu máy chiếu số 1 trên thị trường chiếm 37,3% ở khu vực Đông Nam Á. 

Giới thiệu tầm nhìn và hướng đi chiến lược trong thời gian tới của tập đoàn, ông Minoru Usui, Chủ tịch tập đoàn Seiko Epson cho biết Epson sẽ tập trung vào 4 lĩnh vực chiến lược:

- In phun cho doanh nghiệp

- Robot

- Thiết bị nghe nhìn cho doanh nghiệp

- Thiết bị đeo tay.

Tại sự kiện lần này, Epson giới thiệu dòng máy in Doanh nghiệp WorkForce, WF-C20590, tốc độ và hiệu suất cao. Tốc độ đột phá lên đến 100 trang/phút (ppm).


Ngoài ra, theo ông Minenori Ando, Giám đốc điều hành Sales và Marketing của tập đoàn Seiko Epson cho biết tập đoàn sẽ tiếp tục đổi mới thị trường máy in công nghiệp cho dệt may, in nhãn cho thị trường Đông Nam Á.

Một số hình ảnh:

Bình luận (0)

Lên đầu trang