Apple khẳng định iPhone X ‘cháy hàng’

Chủ Nhật, 29/10/2017 23:18  | Quốc Bảo

|

(CAO) Sau nhiều lời đồn đoán, cuối cùng Apple cũng đã thừa nhận khách hàng sẽ rất khó có thể sở hữu iPhone X nếu không đến sớm và xếp hàng chờ mua.

Thời gian gần đây đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng đợt mở bán đầu tiên của iPhone X vào ngày 3/11 sẽ không đủ máy để bán cho khách hàng. Người dùng có thể đặt trước sản phẩm từ ngày 27/10 thông qua cửa hàng trực tuyến của Apple, tuy nhiên với số lượng dự kiến khoảng 46.500 máy bán ra trong đợt đầu tiên thì có thể nhiều khách hàng sẽ không thể sở hữu máy.

CEO Tim Cook cho biết Apple đang nỗ lực để sản xuất iPhone X nhiều nhất có thể. 

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, khi được hỏi liệu tin đồn về việc iPhone X sẽ 'cháy hàng' liệu có phải là sự thật hay không thì CEO Tim Cook chỉ cười và nói: “chúng ta sẽ thấy, chúng tôi đang nỗ lực hết sức để có thể sản xuất nhiều nhất có thể”.

Trong một thông cáo báo chí mới đây Apple cũng cho biết iPhone X sẽ lên kệ tại các Apple Stores, các đại lý ủy quyền của Apple ở hơn 55 quốc gia và vùng lãnh thổ vào ngày 3/11, đồng thời Apple cũng khuyến khích khách hàng nên đến sớm. Điều này khiến nhiều người lo ngại tin đồn iPhone X cháy hàng là sự thật và sẽ rất khó để sở hữu iPhone X sớm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang