Samsung giới thiệu trợ lý ảo Bixby 2.0

Thứ Sáu, 20/10/2017 10:30  | Quốc Bảo

|

(CAO) Vừa qua, Samsung đã công bố phiên bản trợ lý ảo mới với tên gọi Bixby 2.0. Trợ lý ảo mới được ra mắt nhằm giúp người dùng dễ dàng quản lý các thiết bị thông minh trong gia đình.

Samsung kì vọng Bixby 2.0 sẽ là đối thủ cạnh tranh của 2 trợ lý ảoAlexa và Google Assistant. Bixby mới sẽ được nâng cấp để có thể xử lý tốt các thông tin và hiểu được thêm một số ngôn ngữ, đồng thời trợ lý ảo mới của Samsung cũng được tích hợp thêm khả năng dự đoán nhu cầu của người sử dụng.

Bixby phiên bản mới sẽ đóng vai trò là trung tâm điều khiển hệ sinh thái của các thiết bị điện tử thông minh trong gia đình như điện thoại, tivi, loa và vô số các thiết bị khác có kết nối Internet. Giờ đây, người dùng có thể dễ dàng quản lý các thiết bị điện tử thông minh trong gia đình thông qua Bixby 2.0.

Bixby 2.0 sẽ được nâng cấp để có thể hiểu thêm nhiều ngôn ngữ. (Ảnh minh họa)

Samsung lần đầu tiên tiết lộ Bixby vào tháng 3 và phải mất vài tháng để có thể cập nhật Bixby đến các sản phẩm Galaxy của Samsung ở Mỹ. Tuy nhiên, Bixby cũng khiến người dùng gặp một số phiền phức vì chưa quen với việc sử dụng trợ lý ảo mới này. Thậm chí, Samsung đã buộc phải vô hiệu hóa nút Bixby chuyên dụng trên các sản phẩm Galaxy mới của hãng vì người dùng than phiền khi thường xuyên vô tình chạm nhầm vào nút kích hoạt.

Với sự hỗ trợ của các nhà phát triển cùng một số công ty bên thứ 3, hy vọng Bixby 2.0 sẽ có những nâng cấp đáng giá để tăng khả năng trải nghiệm cho người dùng và thực sự trở thành một đối thủ cạnh tranh ngang tầm với Alexa và Google Assistant.

Bình luận (0)

Lên đầu trang