Tai nghe 'chuyển ngữ' ra mắt với giá 159 USD

Thứ Năm, 05/10/2017 11:13

|

(CAO) Google đã ra mắt chiếc tai nghe không dây đầu tiên mang tên Pixel Buds, với khả năng dịch trực tiếp hơn 40 ngôn ngữ. Pixel Buds có thể kết nối bằng Bluetooth nhưng chúng không tách biệt nhau hoàn toàn như AirPods của Apple.

Google Pixel Buds cũng có thể kết nối với nhiều loại thiết bị khác. Các nút điều khiển của Pixel Buds được tích hợp trên tai nghe bên phải. Ngay cả khi làm việc với trợ lý ảo bạn cũng làm việc thông qua chiếc tai nghe này. Tuy nhiên hấp dẫn nhất là khả năng dịch thuật theo thời gian thực. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có nghe được ngôn ngữ của người nước ngoài một cách dễ dàng.

Giới thiệu Google Pixel Buds

Trong buổi ra mắt, Google đã trình diễn tính năng này khá ấn tượng, khi cuộc trò chuyện giữa hai người, một nói tiếng Anh và một nói tiếng Thụy Điển diễn ra trôi chảy và gặp rất ít trở ngại. Google Translate trong chiếc tai nghe Pixel Buds đã giúp cả hai người có thể hiểu được ngôn ngữ của người đối diện, thời gian đáp ứng gần như hoàn hảo. 

Đây là tính năng độc đáo, và nếu trong tương lai được hoàn thiện hơn nữa nó có thể trở thành công cụ xóa bỏ hoàn toàn mọi rào cản ngôn ngữ. Pixel Buds có thời gian sử dụng pin lên đến 5 tiếng và đi kèm với chiếc case sạc lưu trữ 24 giờ sử dụng pin. Chiếc tai nghe này có giá bán 159 USD và đã có thể đặt hàng từ hôm nay.

Clip giới thiệu tai nghe "chuyển ngữ" với giá 159 USD:

Bình luận (0)

Lên đầu trang