iPhone 8 và iPhone 8 Plus mở bán tại Singapore

Thứ Sáu, 22/09/2017 15:07  | Quốc Bảo

|

(CAO) Ngày 22-9, Apple Store trên đường Orchard (Singapore) đã chính thức mở bán iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Hơn 200 fan của táo khuyết đã xếp hàng suốt đêm để có thể nhanh chóng trở thành những người đầu tiên sở hữu chiếc iPhone mới nhất.

Những khách hàng đã đặt hàng trước sẽ được ưu tiên nhận máy và sau đó sẽ đến lượt khách hàng đứng chờ ở bên ngoài. Do số lượng người mua đông nên cửa hàng đã quy định mỗi khách hàng chỉ có thể được mua tối đa 2 sản phẩm.

Người đầu tiên sở hữu iPhone 8iPhone 8 Plus là Varis Sinthopruangchai, 20 tuổi đến từ Thái Lan đang tham gia chương trình trao đổi sinh viên tại Đại học Quốc gia Singapore (NUS). Varis cho biết anh mua 2 chiếc iPhone này để làm quà cho ba mẹ ở Thái Lan và anh rất vui vì là một trong số những người đầu tiên sỡ hữu iPhone mới. Varis cũng dự định sẽ quay lại Singapore vào tháng 11 để mua iPhone X.

Varis Sinthopruangchai, người đầu tiên sở hữu iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

Ông Amin Ahmed Dholiya, 43 tuổi đã bay từ Ấn Độ sang Singapore và xếp hàng chờ qua đêm để mua 1 chiếc iPhone 8 Plus làm quà cưới cho con gái. Mặc dù có rất nhiều người xếp hàng chờ mua iPhone 8 và iPhone 8 Plus nhưng so với các năm trước thì số lượng người mua đã có phần giảm.

Nguyên nhân khiến nhiều người không mấy mặn mà với 2 chiếc iPhone mới chính là việc Apple sẽ mở bán iPhone X vào tháng 11. Nhiều người muốn chờ để mua iPhone X trong khi một số khác thì lại đang chờ giá của iPhone 8 và iPhone 8 Plus "hạ nhiệt".

Tại Việt Nam, hiện tại một số cửa hàng chuyên bán sản phẩm xách tay đã mở bán iPhone 8 với mức giá giá khoảng 23 triệu đồng cho bản 64GB và iPhone 8 Plus với giá khoảng 25 triệu đồng cho phiên bản 64GB.

Bình luận (0)

Lên đầu trang