(CAO) Theo 9to5Mac, Apple đang triển khai một chương trình sửa miễn phí cho các thiết bị hư hỏng do bão Harvey.
Nếu người dùng chứng minh mình sống trong khu vực bị ảnh hưởng bởi bão Harvey hoặc được xác nhận của cơ quan chức năng rằng mình có mặt trong khu vực bị ảnh hưởng, thì các thiết bị sẽ được bảo hành miễn phí kể cả trong tình trạng va đập hay bị ngâm dưới nước. Đây được xem là sự "hỗ trợ" của hãng nhằm chia sẻ một phần thiệt hại và mất mát với người dân bị ảnh hưởng bởi bão Harvey.
(CAO) Trước tình trạng lũ lụt trên diện rộng và các đội cứu hộ đang gặp rất nhiều khó khăn để hỗ trợ người dân sau siêu bão Harvey, quân đội Mỹ đã cử 2 tàu chiến đến để giúp đỡ chính quyền Texas.
Ngoài sự hỗ trợ về công nghệ, Apple còn có nhều đóng góp về tiền như: chi 2 triệu USD cứu trợ, kêu gọi đóng góp qua iTunes, vận động nhân viên quyên góp,... Tuy nhiên, việc chấp nhận sửa chữa miễn phí không được công bố, vì Apple sợ rằng nó sẽ bị lạm dụng hoặc "lái đi" sai hướng so với mục đích ban đầu.
Dĩ nhiên các nhân viên Apple phải tuân thủ một bộ quy tắc nghiêm ngặt nhằm đánh giá thiết bị nào sẽ được sửa miễn phí và thiết bị nào có thu phí. Bộ quy tắc trước đây đã khá dài và chi tiết nhưng với việc sửa chữa miễn phí các thiết bị là "nạn nhân" của bão Harvey hẳn chúng sẽ còn... tăng trang.