Những thay đổi chủ đạo của iPhone X

Thứ Hai, 11/09/2017 11:18  | Trương Lâm

|

(CAO) iPhone X được dự đoán là tên gọi chính thức nên các tính năng nâng cấp của phiên bản mới nhất này dần được tiết lộ.

Như vậy, sắp tới đây chiếc iPhone X sẽ ra mắt bên cạnh bộ đôi iPhone 8/8 Plus. Theo chuyên gia công nghệ Ming-Chi Kuo, trong tất cả các phiên bản màu sắp tới của iPhone X, thì khác biệt chủ yếu sẽ nằm ở mặt lưng, còn phần phía trước toàn bộ sẽ "tiệp" một màu đen. Lý giải điều này, nhiều người cho rằng màu đen giúp mẫu mới trông thanh thoát và sang trọng hơn. Đồng thời che khuất được loa và cụm camera phía trước.

Các phiên bản iPhone mới dự kiến có những thay đổi mạnh mẽ về camera

Về phần cấu hình, nhà phát triển phần mềm Steve Troughton Smith cho biết, iPhone 8 sẽ được trang bị bộ nhớ RAM 2GB, trong khi iPhone 8 Plus và iPhone X sẽ có 3GB RAM. Như vậy, sẽ không có thay đổi gì về thông số bộ nhớ RAM trên những chiếc iPhone sắp ra mắt. Thêm vào đó, iPhone X sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới có khả năng quay video độ phân giải 4K với tốc độ 60FPS, nhờ trang bị camera phía sau, độ phân giải 12MP. Còn camera trước có độ phân giải 7MP và quay video 1080p với tốc độ 30FPS.

Cấu hình được tiết lộ của iPhone X và iPhone 8/8Plus

Chiếc iPhone X sẽ sử dụng chip A11 mới sẽ được trang bị tới 6 lõi xử lý, đi kèm tính năng bảo mật khuôn mặt Face ID. Tính năng Face ID sẽ hoàn toàn thay thế Touch ID trong tất cả mọi tác vụ như mở khoá thiết bị hay xác minh thanh toán với Apple Pay. Bên cạnh iPhone 8/8 Plus và iPhone X, Apple sẽ ra mắt Apple Watch phiên bản mới hỗ trợ kết nối LTE và Apple TV hỗ trợ độ phân giải 4K tại sự kiện sắp tới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang