iPhone 8 sẽ có màu vàng đồng

Thứ Ba, 15/08/2017 10:59  | Trương Lâm

|

(CAO) Phiên bản iPhone 8 trong sắc màu vàng đồng sẽ có tên gọi chính thức là Blush Gold với hai lựa chọn bộ nhớ trong là 64GB hoặc 128GB.

iPhone 8 năm nay sẽ được có thêm sắc màu "vàng đồng" mới bên cạnh hai cơ bản là màu trắng và đen. Thông tin này rò rỉ từ mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, tỏ ra khá chắc chắn về màu sắc của chiếc điện thoại màu mới vốn đang được các iFan mong chờ.

Chia sẻ của trang Twitter mang tên Benjamin Geskin về iPhone 8 màu sắc mới

Nguồn thông tin này được xác nhận dựa trên tài khoản Twitter mang tên Benjamin Geskin, với nguồn tin được cho là lấy từ "nội bộ tại Foxconn". Gọi màu mới mang tên vàng đồng bởi nó có nhiều nét tương đồng với màu vàng hồng (Rose Gold) trước đó. Đó là màu sắc hòa trộn cân bằng, không nghiêng nhiều về màu vàng hay màu đồng.

Vì sao iPhone 8 sẽ có giá cao?
 

Chỉ có điều lạ là phiên bản màu mới chỉ giới hạn dung lượng tối đa ở 128GB. Trong khi những lần ra màu sắc mới Apple luôn ưu ái cho mức dung lượng cao nhất. Một điều kém vui cũng từ "nội bộ tại Foxconn" cho biết, "giá của iPhone 8 là không hề rẻ", như vậy việc iPhone 8 vượt mức giá trên 1.000 USD là hoàn toàn có cơ sở. Thời gian công bố iPhone 8 được dự đoán là cùng thời điểm với iPhone 7S nhưng số lượng bán ra của phiên bản mới ban đầu sẽ khá hạn chế.

Bình luận (0)

Lên đầu trang