'Siêu phẩm' điện thoại 'phá giá' iPhone 8 sắp ra mắt?

Chủ Nhật, 09/07/2017 08:22  | Tôn Văn

|

(CAO) Hydrogen One là chiếc điện thoại đầu tiên của Red (công ty chuyên về máy quay phim), được tích hợp công nghệ màn hình holographic, giúp xem được cả nội dung 3D và clip "holographic" mà không cần kính.

Có rất ít thông tin về chiếc điện thoại được tiết lộ, ngay cả hình ảnh và clip cũng chưa xuất hiện từ bất cứ một nguồn tin cậy nào. Nhưng trang web của sản phẩm này đã cho phép khách hàng đặt trước với hai lựa chọn là phiên bản với vỏ bằng nhôm giá 1.195 USD và vỏ titan giá 1.595 USD.

Hydrogen One hứa hẹn sẽ hỗ trợ mạnh mẽ khả năng quay phim, chụp ảnh

Nguyên nhân của việc chưa công bố chính xác thông tin là do sản phẩm này dự kiến ngày ra mắt sớm nhất là vào khoảng quý 1/2018. Do đó, sẽ còn có rất nhiều thay đổi về thiết kế, tính năng,... nên đây có thể là lý do khiến nhà sản xuất chưa thể công bố nhiều thông tin.

Cha đẻ Android tạo ra smartphone cạnh tranh Samsung và Apple
 

Chỉ biết Hydrogen One sử dụng hệ điều hành Android, được trang bị cổng USB-C, khe cắm thẻ microSD, công nghệ giả lập âm thanh 5.1 H3O. Ngoài ra, mặt sau của chiếc điện thoại này còn có nhiều chấu kết nối giúp tăng khả năng quay phim, chụp ảnh,... Đây cũng là điều dễ hiểu vì cha đẻ của Hydrogen One chính là nhà sản xuất máy quay phim chuyên dụng nên các thế mạnh của hãng sẽ được phát huy triệt để.

Bình luận (0)

Lên đầu trang