Vertu thanh lý điện thoại, giá bán chỉ còn 1/10

Thứ Sáu, 11/08/2017 17:15

|

(CAO) Nhiều mẫu Vertu đã và đang 'đại hạ giá' khi hãng điện thoại Anh Quốc này có nguy cớ phá sản. Nhiều mẫu Vertu đình đánh có giá bán 19.000 USD thì nay chỉ còn ở mức 1.500 USD.

Vertu thanh lý điện thoại siêu sang giá chỉ bằng 1/10

Gần 1 tháng trước (ngày 13-7), hãng điện thoại hạng sang - Vertu đã tuyên bố đóng cửa nhà máy và dừng sản xuất các mẫu điện thoại mới vì không thể trả khoản nợ 128 triệu bảng.

Trước đó, vào tháng 3 năm nay, công ty này được Murat Hakan Uzan mua lại từ công ty của Trung Quốc - Godin Holdings.

Hiện các máy móc, tài sản trong nhà máy đang được bán đấu giá và trong đó có cả những mẫu điện thoại Vertu có giá lên đến hàng chục ngàn USD.

Chìm trong nợ nần, Vertu tuyên bố phá sản
 

Việc thanh lý nhiều tài sản, người mua có cơ hội sở hữu chiếc điện thoại 'sang chảnh' với giá rất hời. Điển hình là mẫu Vertu Signature S mạ vàng 18k, mặt lưng với da cá sấu có giá 19.000 USD thì nay được đấu giá ở mức 1.500 USD.

Thậm chí nhiều người còn mong đấu giá 105 chiếc điện thoại của bộ sưu tập điện thoại trong viện bảo tàng của Vertu. Trong đó có nhiều bản concept có thể hoạt động hoàn hảo; mức giá khởi điểm cho bộ sưu tập là 26.000 USD.

Bên cạnh đó, những người tham gia đấu giá cũng có thể tìm kiếm nhiều sản phẩm khác của Vertu như bức tượng đồng trước trụ sở công ty, bàn làm việc và hệ thống lập trình.

Mặc dù đã có nhiều lần đổi chủ nhưng hãng điện thoại hạng sang Vertu vẫn không thể vực dậy doanh số bán hàng, dẫn đến thời điểm hiện tại... vỡ nợ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang