Đợt xuất hàng đầu tiên của iPhone X chỉ có 46.500 chiếc

Thứ Tư, 18/10/2017 06:16

|

(CAO) Với khoảng 46.500 chiếc trong đợt xuất hàng đầu tiên thì hẳn nhiên có rất ít người sẽ sở hữu được siêu phẩm mới của Apple nếu không đặt hàng trước.

Số lượng iPhone X xuất xưởng khỏi dây chuyền lắp ráp của Foxconn mỗi tuần hiện đang tăng. Tuy nhiên, lượng tăng này vốn không đáng kể, nếu lượng tiêu thụ duy trì như ở phiên bản iPhone 7 thì cũng cần khá nhiều thời gian để đáp ứng. Nguyên nhân của việc chậm tiến độ sản xuất được nhiều người cho rằng là do các vấn đề với máy ảnh TrueDepth, làm chậm việc hoàn thành sản phẩm.

Nếu so với thị trường toàn cầu vào ngày ra mắt hẳn nhiên sự thiếu hụt có thể là rất lớn. Điều này cũng phần nào gây khó khăn cho chính Apple, bởi việc chậm có hàng sẽ khiến nhiều khách hàng có nhu cầu buộc phải chuyển qua những lựa chọn khác, thay vì phải ngồi chờ đợi. Dù ngày 27-10 là hạn chót đặt hàng nhưng nhiều người tin rằng ngày nhận được chiếc iPhone X của bản thân có thể không được chính xác như kế hoạch. iPhone X hiện có model 64GB có giá 999 USD và phiên bản 256GB có giá 1149 USD.

Bình luận (0)

Lên đầu trang