Xem màn trình diễn của anh em ‘hoàng tử xiếc’ tại bán kết Britain’s Got Talent

Thứ Bảy, 02/06/2018 12:41

|

(CAO) Đêm bán kết Britain’s Got Talent diễn ra vào tối 1-6 theo giờ địa phương, tức rạng sáng ngày 2-6 theo giờ Việt Nam. Tại đây, hai anh em nhà họ Giang tiếp tục khiến cả trường quay Britain’s Got Talent “thót tim” với màn biểu diễn của mình.

Sau khi xuất sắc vượt qua vòng đầu, trong vòng bán kết này, hai anh em nhà họ Giang đã khiến cả trường quay Britain’s Got Talent chìm vào im lặng vì... hồi hộp. Khác với những lần biểu diễn chồng đầu trước, phần thi lần này hai anh em càng làm tăng thêm sự kịch tính bằng cách bịt mắt. Khi Quốc Cơ mất thăng bằng ở bước lùi cuối, giám khảo Alesha Dixon và Amanda Holden đã không thể ngồi yên mà đứng bật dậy khỏi ghế.

Giám khảo Simon Cowell, sau khi kết thúc màn biểu diễn phải thốt lên: “Lần trước trong màn biểu diễn mà tôi được coi lần đầu tiên, tôi thấy các anh giống như đang ‘tự giết mình’. Còn lần này các anh đã ‘giết’ luôn cả ban giám khảo”.

Được biết, anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã có vé vào chung kết. Chung kết Britain's Got Talent năm nay sẽ diễn ra vào ngày 3-6 tới.

Clip hai anh em "hoàng tử xiếc" vào chung kết Britain’s Got Talent 2018:

Bình luận (0)

Lên đầu trang