Chàng trai vàng làng Taekwondo vào Gương mặt điện ảnh 2019

Thứ Bảy, 20/04/2019 11:30

|

(CAO) Với hơn 70 huy chương các thể loại cho hơn 17 năm tập luyện và thi đấu Taekwondo, Hồ Thanh Phong cũng là gương mặt ấn tượng của top 13 Gương mặt điện ảnh 2019.

Hồ Thanh Phong vừa là vận động viên Taekwondo chuyên nghiệp và vừa là người mẫu, diễn viên.

Anh đạt được rất nhiều huy chương trong và ngoài nước như HCV Giải Vô địch Quốc gia Việt Nam nhiều năm liền, HCV giải Quốc tế tại Thái Lan, HCV giải Đại sứ Hàn Quốc, HCV Giải Trẻ toàn quốc, HCB giải Quân sự thế giới tại Iran 2014, HCV giải Vô địch Châu Á, HCV Giải Taekwondo Bãi biển Thế giới tại Hy Lạp, HCV Giải Taekwondo các câu lạc bộ mạnh toàn quốc...

Tổng cộng chàng trai sinh năm 1995 đã có hơn 70 huy chương các thể loại cho hơn 17 năm tập luyện và thi đấu Taekwondo. Hồ Thanh Phong cũng vừa hoàn thành vai thứ chính trong dự án điện ảnh đầu tay: bộ phim Gạo chợ nước sông của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh.

Tìm kiếm tài năng mới cho màn ảnh rộng, Gương mặt điện ảnh 2019 chọn được 13 nhân tố sáng giá sau nhiều buổi casting.

Hầu hết các thí sinh có tuổi đời trẻ, trong đó nhỏ tuổi nhất là Lương Ánh Ngọc, sinh năm 2001. Là cháu gái của diễn viên Trang Nhung, Ánh Ngọc hiện là diễn viên tại sân khấu kịch Hồng Vân.

Ngoài diễn xuất, Ánh Ngọc còn có năng khiếu hát, nhảy, múa, đàn, vẽ… Sở hữu gương mặt xinh xắn, sức trẻ, sự đa năng, lại còn có thêm sự ủng hộ từ người dì nổi tiếng, Lương Ánh Ngọc là một thí sinh “đáng gờm” của Gương mặt điện ảnh năm nay.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Kim Nhã – cựu thành viên BB&BG gây bất ngờ cho các giám khảo. Kim Nhã sinh năm 1990 tại TP.HCM, được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên và nổi tiếng với các clip hài.

Kim Nhã cũng từng tham gia nhiều dự án sitcom như Bí mật quý ông, Thế là hết… Hiện tại, Kim Nhã vẫn đang hoạt động nghệ thuật và tham gia một số dự án phim.

Bình luận (0)

Lên đầu trang