Diễn viên “Nữ tiếp viên hàng không” bị ung thư thực quản

Thứ Ba, 16/04/2019 11:05

|

(CAO) Ngoài ung thư khoang miệng phải cắt bỏ một phần lưỡi, nữ diễn viên Hori Chiemi đang mắc thêm bệnh ung thư thực quản giai đoạn đầu.

Trên trang cá nhân, diễn viên Chiemi Hori tiết lộ cô mắc ung thư thực quản giai đoạn đầu, phẫu thuật vào ngày 16-4. Thông tin Hori chia sẻ khiến nhiều người hâm mộ lo lắng vì cách đây không lâu nữ diễn viên phải cắt bỏ một phần lưỡi do căn bệnh ung thư khoang miệng.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của người thân, Chiemi Hori luôn giữ thái độ lạc quan và tinh thần "thép" để chống chọi với bệnh tật.

Hori Chiemi sinh năm 1967, là ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Nhật Bản vào những năm 80. Cô được biết đến nhiều nhất qua bộ phim “Nữ tiếp viên hàng không”.

Nữ diễn viên Chiemi Hori 

Nhân vật Matsumoto Chiaki trong phim (do Chiemi thủ vai) đã để lại cho khán giả ấn tượng sâu sắc. Đặc biệt cô luôn được nhắc đến với khẩu hiệu “Cố lên! Chiaki”.

Hori Chiemi đã trải qua ba đời chồng. Năm 22 tuổi, cô bất ngờ lên xe hoa khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao. Tuy nhiên sau 10 năm, cuộc hôn nhân này của Hori Chiemi tan vỡ. Năm 2000, cô tái hôn lần hai nhưng không lâu sau, cuộc hôn nhân kết thúc. Người chồng thứ ba của Hori Chiemi từng ly hôn và có hai con riêng, vì thế cô trở thành mẹ của 7 người con.

Hori Chiemi phát hiện mắc bệnh ung thư khoang miệng vào tháng 7-2018 và phải tiến hành phẫu thuật cắt bỏ 60% đầu lưỡi để bảo vệ tính mạng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang