“Người mẫu thể hình 2019” đến với trẻ em nghèo

Thứ Sáu, 12/04/2019 14:36

|

(CAO) Đến thăm và trao quà tặng hiện vật cho nhiều trẻ hoàn cảnh kém may mắn đang được chùa Quang Châu, Đà Nẵng nuôi dưỡng, các thí sinh Người mẫu thể hình- Vietnam Fitness Model 2019 đã có hai ngày hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Đây là địa chỉ đang chăm sóc rất nhiều trường hợp ngặt nghèo trong cuộc sống. Các thí sinh tận tụy xuống bếp chuẩn bị nguyên liệu làm cơm, dọn cơm giúp các bé ăn và chơi đùa cùng các em nhỏ nơi đây.

Các bạn trẻ chia sẻ chuyến đi đã gợi cho các bạn rất nhiều suy tư, trăn trở về cuộc sống cũng như thấy mình cần có trách nhiệm hơn nữa với những mảnh đời kém may mắn xung quanh.

Bước vào vòng chung kết Vietnam Fitness Model 2019 tại Đà Nẵng, một trong những hoạt động mới mẻ của cuộc thi là chương trình biểu diễn thời trang trên sông Hàn. Nam vương Thế giới Cao Xuân Tài cũng là đại sứ cuộc thi giữ vị trí vedette của cả hai bộ sưu tập. Cao Xuân Tài chia sẻ: "Đồng hành với các bạn là những kỷ niệm khó phai của một tuổi trẻ tràn đầy sức sống”.

Show diễn thời trang được BTC cũng như ban cố vấn bàn bạc lên ý tưởng kỹ lưỡng để show được diễn ra vào buổi chiều tà, khi cảnh sắc hai bên bờ sông và quang cảnh thành phố Đà Nẵng biến đổi lung linh huyền ảo theo sự thay đổi của ánh nắng về chiều.

Hoạt động thú vị và ý nghĩa này cũng là dịp để quảng bá vẻ đẹp thành phố du lịch năng động đến người dân và bạn bè quốc tế.

Một hoạt động sôi nổi nữa đó là các thí sinh đã cùng nhau đón chào ngày mới trên bãi biển Đà Nẵng tuyệt đẹp bằng màn nhảy flasmob tập thể với sự dàn dựng, biên đạo của đạo diễn Lê Việt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang