Khởi chiếu 'Ruby máu':

Khốc liệt cuộc chiến chống tội phạm của lực lượng Công an

Thứ Tư, 10/04/2019 08:52

|

(CAO) Thuộc thể loại hình sự hành động do ANTV sản xuất, phim truyền hình 'Ruby máu' được đầu tư những pha hành động chỉn chu hấp dẫn, lên sóng vào lúc 21g từ 20-4 trên kênh ANTV.

Thiếu tướng Mai Văn Hà, Cục trưởng Cục Truyền thông Công an nhân dân – Bộ Công an cho biết: “Kênh truyền hình ANTV luôn đón nhận sự quan tâm của khán giả cả nước, đặc biệt mảng phim về đề tài hình sự - hành động chúng tôi đã từng sản xuất 4 tập phim Ma rừng, 34 tập phim Con gái ông trùm và hiện nay ra mắt bộ phim Ruby Máu với số lượng 40 tập.

Theo dự kiến khoảng cuối năm nay chúng tôi tiếp tục sản xuất một bộ phim về đề tài chống tiêu cực với độ dài khoảng 60 tập. Chúng tôi mong muốn là một kênh truyền hình đầu tư, sản xuất phim truyền hình nhiều tập về đề tài hình sự, mong muốn là một trong những đơn vị sản xuất phim truyền hình dài tập thuộc diện tốt của Việt Nam”.

Nói đến thể loại phim hình sự là nói đến cuộc chiến chống tội phạm của lực lượng cảnh sát nhân dân. Tuy nhiên, ở "Ruby máu", khán giả còn thấy cuộc chiến ngầm khốc liệt trong giới tội phạm buôn bán đá quý với những nhân vật được khắc họa tính cách rất đặc biệt. Bộ phim dài 40 tập, ở đó khắc họa tình cảm gia đình, tình yêu, những trò lật mặt tàn nhẫn…

Bảy cảnh sát được đào tạo bí mật để làm những nhiệm vụ khó khăn, trong đó có Trọng Liêm, 30 tuổi, cương trực, lãng tử. Anh là cảnh sát ngầm được cài vào “vùng đất máu” để điều tra những đường dây phạm tội và buôn bán đá quý trái phép.

Bên cạnh những uẩn khúc trong các mối quan hệ được dẫn dắt khéo léo, các bí mật bị che giấu dần bị hé lộ, câu chuyện phim cũng đan xen các vụ án, hành vi tội phạm liều lĩnh tạo nên kịch tính.

Tạo dấu ấn trong tác phẩm là diễn xuất của Vũ Ngọc Ánh và Lâm Minh Thắng. Vũ Ngọc Ánh vào vai Lan, trong quá trình thực thi nhiệm vụ, Trọng Liêm (diễn viên Lâm Minh Thắng) gặp và yêu Lan.

Lan là cô gái tài năng, là một kĩ sư chuyên nghiên cứu về mỏ địa chất và đá quý thiên nhiên. Cô là con của một người chủ doanh nghiệp cũng kinh doanh tranh đá quý. Điều đặc biệt hơn lúc này cô còn là người yêu của Quốc Cường (diễn viên Huy Cường) trùm buôn lậu đá quý nhưng lại được che đậy dưới danh phận một doanh nhân trẻ thành đạt và tài giỏi.

Cường yêu Lan nhưng cũng lợi dụng cô làm việc phi pháp như thẩm định và thu mua đá quý cho mình, Lan lại ngây thơ không hề hay biết việc mình đang làm là hết sức nguy hiểm.

Vũ Ngọc Ánh chia sẻ về vai diễn: “Nhân vật Trinh Lan trong bộ phim Ruby Máu là một vai diễn ấn tượng với tâm lý khá phức tạp. Khi nhận được kịch bản phim, Ánh rất thích và cực kì tâm huyết với vai diễn này! Đây có thể gọi là một trong những vai diễn Vũ Ngọc Ánh tâm đắc nhất trong sự nghiệp diễn xuất của mình”.

Đinh Y Nhung vào vai cảnh sát ngầm Phương An. Đây là vai diễn khá nặng ký với cô diễn viên chuyên thủ các vai nữ tính và hiền hậu. Đinh Y Nhung chia sẻ: “Trong lúc quay, có vài cảnh Nhung phải đi qua đi lại nhiều. Đó là cảnh bắn nhau, rồi cảnh đạn trúng vào người, vì bản thân mình phải tưởng như đang bắn, và như trúng thật...”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang