Nghệ sĩ cải lương đầu tiên nhận nút bạc YouTube

Thứ Năm, 04/04/2019 09:18

|

(CAO) Nghệ sĩ Ngọc Huyền vừa báo tin vui đến người hâm mộ khi cô chính thức nhận được nút bạc từ YouTube. Cô cũng là nghệ sĩ cải lương đầu tiên của Việt Nam nhận được giải thưởng này.

Chia sẻ về tin vui này, Ngọc Huyền cho biết cô đã rất xúc động khi vẫn luôn nhận được sự yêu thương, ủng hộ của khán giả dù đã hoạt động nghệ thuật hơn 35 năm.

Để miêu tả cảm xúc hạnh phúc của mình, Huấn luyện viên của Đường Đến Danh Ca Vọng Cổ còn cao hứng làm một bài thơ ngắn gửi đến khán giả: "Không cần danh vị cao xa. Chỉ cần khán giả thương ta được rồi. Nghĩa nhân, sân khấu trau dồi. Đáp tình thầy, bạn, cùng người tri âm".

Bắt đầu thành lập kênh YouTube từ tháng 12-2016, đến nay, nghệ sĩ Ngọc Huyền đã có 100,499 lượt đăng ký theo dõi và có gần 39 triệu lượt xem cho các video trên kênh của mình.

Trong đó, video clip Cát Bụi Cuộc Đời cũng vừa chạm mốc 3 triệu lượt xem, một điều mà bất cứ nghệ sĩ cải lương trẻ nào cũng phải ngưỡng mộ.

Một nghệ sĩ Việt nữa cũng vừa nhận được nút bạc từ YouTube là ca sĩ Võ Hạ Trâm. Nổi danh từ giải quán quân cuộc thi Ngôi sao Tiếng hát Truyền hình TP.HCM năm 2007, Võ Hạ Trâm ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả bởi giọng hát trong veo đầy nội lực.

Bên cạnh đó, tính cách nhẹ nhàng thân thiện cùng lối sống giản dị, không scandal cũng là lý do khiến nữ ca sĩ sinh năm 1990 nhận được sự yêu mến của khán giả.

Đầu tháng 01/2019, nữ ca sĩ gây bất ngờ khi tuyên bố kết hôn cùng bạn trai doanh nhân người Ấn Độ hơn 12 tuổi. Trên trang YouTube chính thức của mình, bên cạnh các sản phẩm âm nhạc, Võ Hạ Trâm còn thường xuyên đăng tải các video clip hướng dẫn tips làm đẹp, dinh dưỡng cùng các khoảnh khắc đời thường bên người chồng doanh nhân thu hút sự chú ý lớn từ cư dân mạng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang