Minh Như dừng chân ở top 40 American Idol 2019

Thứ Hai, 01/04/2019 13:17

|

(CAO) Giọng ca 9X đến từ Việt Nam bật khóc nức nở khi phải dừng chân ở top 40 cuộc thi American Idol 2019.

Tại vòng Showcase round, thí sinh đến từ Việt Nam - Minh Như (Myra Minh Như) thể hiện ca khúc How Far I'll Go từ bộ phim hoạt hình Moana. Với cách thể hiện đầy kỹ thuật và cảm xúc, Minh Như nhận được sự hưởng ứng và cổ vũ của hàng trăm khán giả có mặt tại sân khấu. 

Clip Minh Như thể hiện ca khúc How Far I'll Go:

Tuy nhiên, các giám khảo không đánh giá cao phần thi của cô. "Phần trình diễn tối qua không đạt 100% so với những gì bạn thể hiện trong cuộc thi. Rất tiếc, bạn không thể đi tiếp, nhưng chúng tôi yêu bạn", giám khảo Lionel Richie nhận xét.

Minh Như buộc phải dừng chân ở vòng Showcase round. Ngay sau đêm thi, giọng ca 9X thể hiện sự tiếc nuối khi bị loại ở top 40. "Cảm ơn quý khán giả đã ủng hộ Myra trong suốt chặn đường tại American Idol. Cánh cửa này khép lại, nhưng em luôn muốn mở một cánh cửa khác để tiếp tục phục vụ quý khán giả. Chân thành gửi lời xin lỗi đến với quý khán giả đã yêu thương và xem em là một niềm tự hào. Nhưng chỉ có mỗi tình yêu thương và ủng hộ của khán giả mới là động lực lớn nhất cho em vượt qua những chặn đường dài phía trước", Minh Như chia sẻ.

Ca sĩ Minh Như tại American Idol 2019

Trần Minh Như (quê An Giang) được biết đến là quán quân X-Factor 2016. Cô sở hữu giọng hát nội lực và cách xử lý bài hát thông minh, sáng tạo. Năm 15 tuổi, cô từng tham gia và đạt giải nhất Cuộc thi tiếng hát truyền hình tỉnh An Giang. Tiếp sau đó, cô giành giải nhì toàn quốc của cuộc thi Be You Honda. Tham dự American Idol, Minh Như là thí sinh Việt Nam đầu tiên tiến sâu tại đấu trường âm nhạc lớn của thế giới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang