Justin Bieber tạm dừng ca hát để điều trị bệnh trầm cảm

Thứ Ba, 26/03/2019 10:08

|

(CAO) Mới đây, trên Instagram, ngôi sao người Canada đã viết "tâm thư" về việc tạm ngừng ca hát để điều trị bệnh trầm cảm.

Justin Bieber viết: “Tôi đọc được nhiều tin nhắn từ người hâm mộ muốn tôi ra album mới. Như các bạn biết, tôi đã dành hết tuổi trẻ của mình cho những chuyến lưu diễn. Tôi cảm thấy không hài lòng trong chuyến lưu diễn vừa qua. Tôi thấy bản thân không xứng đáng vì những số tiền mà các bạn bỏ ra để tham gia buổi hòa nhạc đầy năng lượng đó”.

Anh cho biết kế hoạch sắp tới của mình sẽ tập trung giải quyết những vấn đề cá nhân, để trở thành người cha, người chồng tốt trong thời gian tới đây.

Nam ca sĩ Justin Bieber chia sẻ trên trang cá nhân

“Âm nhạc đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của tôi nhưng gia đình và sức khỏe không gì thay thể được. Tôi sẽ cố gắng ra mắt album càng sớm càng tốt”, Bieber chia sẻ.

Ngay sau bức tâm thư của nam ca sĩ, vợ anh - Hailey Baldwin xúc động viết: “Điều đó hoàn toàn chính xác. Yêu anh rất nhiều”.

Bieber từng gặp những vấn đề về ma túy, trầm cảm trong quá khứ

Trước đó, trang E! News đưa tin, giọng ca As long as you love me bị trầm cảm. Đính hôn với Hailey Baldwin vào tháng 7 năm ngoái, Justin Bieber bí mật đi đăng ký kết hôn 2 tháng sau đó. Tuy nhiên, đám cưới của Justin và Hailey bị trì hoãn vì anh phải đi điều trị sức khỏe tâm thần. Trong quá khứ, Bieber từng gặp những vấn đề về ma túy, trầm cảm và các vấn đề liên quan đến tình dục.

Bình luận (0)

Lên đầu trang