Justin Bieber 'vui vẻ' với tình mới sau khi chia tay Selena Gomez

Chủ Nhật, 25/03/2018 00:19  | Hoàng Yến

|

(CAO) Sau khi được cho là chia tay tình cũ Selena Gomez, Justin Bieber bị bắt gặp thường xuyên xuất hiện với "bạn gái tin đồn" Baskin Champion (1996). Thậm chí, tờ TMZ còn chụp được hình ảnh Baskin rời căn hộ của nam ca sỹ vào sáng sớm ngày 24-3 (giờ Mỹ).

Trước đó, Baskin cũng bị bắt gặp tới nhà Justin ít nhất 2 lần trong tuần vừa qua. Cả hai người cũng đã từng bị bắt gặp ở cùng nhau qua đêm và chỉ rời đi khi trời sáng. Người đẹp Baskin Champion thật ra không quá xa lạ, cô chính là em gái của siêu mẫu nổi tiếng Abby Champion, người hẹn hò với nam diễn viên Patrick Schwarzenegger, một trong những bạn thân của nam ca sỹ.

Hình ảnh Baskin Champion rời khỏi nhà của Justin Bieber vào sáng 24-3

Dù vậy nhưng cả hai chưa công khai bất cứ thông tin nào về mối quan hệ này. Nhất là nhiều người vẫn tin Justin chưa nguôi ngoai việc phải chia tay Selena Gomez, sau khoảng thời gian tái hợp chóng vánh. Điều này càng được khẳng định khi mà nam ca sỹ xuất hiện với vẻ ngoài mệt mỏi ngay khi nhận tin chia tay từ bạn gái cũ.

Cô hiện được xem là "bạn gái tin đồn" của Justin Bieber

Trong khi đó, Selena Gomez hầu như không chịu áp lực nào từ chuyện tình cảm, cô vẫn đang vui vẻ kỳ nghỉ mát trên du thuyền bên bờ biển Sydney, Úc. Thậm chí, ngay cả việc bị fan chê quá "thừa cân" cũng không còn khiến cô tỏ ra "khó chịu" như trước. Cặp đôi được quan tâm này hiện vẫn chưa chia sẻ bất cứ thông tin gì về việc đường ai nấy đi.

Gương mặt mệt mỏi của Justin Bieber tại buổi ra mắt phim hôm 15-3, sau tin đồn chia tay Selena Gomez

Bình luận (0)

Lên đầu trang