Diễn viên phim khiêu dâm dự định ra tranh cử thống đốc ở Nga

Thứ Năm, 21/03/2019 10:40

|

(CAO) Theo RT ngày 20-3 đưa tin, nữ diễn viên phim khiêu dâm Elena Berkova, đã tuyên bố tham gia cuộc đua giành ghế thống đốc tại khu vực Murmansk quê hương của cô ở miền bắc nước Nga.

Nữ diễn viên thời gian gần đây rất nổi tiếng ở Nga sau khi cô tham gia một chương trình truyền hình thực tế và thu hút được nhiều khán giả. Phát biểu về vấn đề này trên Instagram cá nhân, cô cho biết: "Bạn gặp phải vấn đề gì trong thị trấn của mình? Mọi thứ như: công viên, trường học, nhà ở, bệnh viện,... có khiến bạn hài lòng? Tôi muốn tìm hiểu về cuộc sống hàng ngày của các bạn ở Murmansk, bạn muốn cùng tôi làm điều đó chứ?". 

Nữ diễn viên phim khiêu dâm Elena Berkova

Trong buổi nói chuyện với đài phát thanh địa phương, Berkova tiết lộ sẽ ngay lập tức hoàn thành các lời hứa của mình trong thời gian tranh cử. Dù các chính trị gia tỏ ra nghi ngờ và cho rằng nữ diễn viên chỉ tuyên bố mạnh miệng để gây chú ý cho mọi người. Tuy nhiên, có nhiều bằng chứng cho thấy Berkova nghiêm túc, bởi trước đây cô từng ứng cử thị trưởng tại thành phố nghỉ mát ở miền nam nước Nga, vào năm 2019.

Trước đó, năm 2017, nữ diễn viên từng tuyên bố tham gia cuộc bầu cử tổng thống 2018. Cô cũng để lại vài ấn tượng với tuyên bố gây sốc như: tử hình kẻ quấy rối tình dục trong trường học, tổ chức các kì thi tuyển chọn diễn viên khiêu dâm không giới hạn tuổi,... 

Quyết định ứng cử của cô gây nhiều tranh cãi

Tuy nhiên, thời gian gần đây Berkova gặp khá nhiều vấn đề về sức khỏe, do cô phải ăn kiêng và lịch đóng phim dày đặc. Cô cũng đang buồn phiền vì vừa trải qua cuộc ly hôn với người chồng thứ năm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang