Nga:

Clip mẹ xích cổ con gái 5 tuổi một mình trong căn phòng đầy rác

Thứ Sáu, 15/03/2019 21:12

|

(CAO) Theo RT ngày 15-3 đưa tin, một bé gái tên Luba (5 tuổi), gần như không biết nói đã được cảnh sát giải cứu khỏi một căn hộ đầy rác ở Moscow. Cảnh sát tìm thấy cô bé trong tình trạng bán khỏa thân, mất nước, chán ăn và đeo một vòng cổ da như chó.

Căn phòng mà cô bé đang ở ngập trong rác và gián, nhiều chỗ lên tới đầu gối. Nhóm cảnh sát làm việc trong căn phòng đã phải mặc đồ bảo hộ để tránh ngộ độc. Quá trình điều tra những người hàng xóm cho biết, họ đa phần chỉ thấy người mẹ và rất ít khi gặp cô con gái. Người gặp cô bé nhiều nhất chỉ khoảng 2-3 lần và theo người này thuật lại khi đó Luba ăn mặc rất chỉn chu.

Theo người quản lý tòa nhà, người mẹ này dường như bỏ mặc con mình với đống thức ăn vứt trên sàn. Vì rất ít khi thấy cô ta lui tới căn hộ, dường như một tuần chỉ tới khoảng 2-3 lần. Tuy nhiên, khi được cảnh sát hỏi nguyên do căn hộ mất vệ sinh thì cô ta cho rằng là do việc sửa chữa hệ thống thoát nước. 

Người mẹ này còn khăng khăng mình vô tội, và cho rằng tất cả các cáo buộc chống lại cô là vô căn cứ. Theo  lời người mẹ nói với cảnh sát, cô ta phải kiếm tiền nuôi con và đã cho con gái mình sống trong điều kiện tốt nhất có thể.

Các nhà điều tra đã đưa người mẹ này đi giám định tâm thần vì cho rằng cô ta có vấn đề thần kinh. Nếu cô ta trải qua cuộc giám định mà không có dấu hiệu tâm lý bất ổn thì sẽ phải đối mặt với cáo buộc hình sự về tội giết người.

Clip người mẹ xích cổ con gái 5 tuổi một mình trong căn phòng đầy rác:

Bình luận (0)

Lên đầu trang