Nữ ca sĩ xinh đẹp Malaysia tử nạn khi lái xe tông vào gốc cây

Thứ Ba, 12/03/2019 01:09  | Hoàng Yến

|

(CAO) Theo ST ngày 11-3 đưa tin, ca sĩ kiêm nữ diễn viên người Malaysia Emily Kong đã thiệt mạng sau khi chiếc xe ô tô của cô đâm vào một gốc cây trên đường Jalan Kuchai Lama, Kuala Lumpur, Malaysia.

Emily Kong (29 tuổi) từng nhiều lần xuất hiện trên truyền hình, trong đó khán giả biết tới cô nhiều nhất qua bộ phim Love Endures năm 2015. Vụ tai nạn được xác định xảy ra khoảng 3 giờ 20, ngày 9-3. Nguyên nhân do Emily đã mất lái, khiến chiếc ô tô đâm phải gốc cây lớn.

Ca sĩ kiêm nữ diễn viên người Malaysia Emily Kong

Lực lượng cứu hộ đã nhận được cuộc điện thoại báo tin vào lúc 3 giờ 29, và lập tức cử người tới hiện trường. Người phát ngôn của lực lượng này cho biết: "Chúng tôi nhanh chóng có mặt tại hiện trường và xác nhận nạn nhân đã tử vong. Phải mất một khoảng thời gian chúng tôi mới có thể kéo thi thể của cô gái ra ngoài".

Hiện trường vụ việc

Túi khí của chiếc xe đã bung nhưng do cú va chạm quá mạnh khiến nó không thể cứu mạng nạn nhân. Thi thể của Emily đã được đưa đến Bệnh viện Kuala Lumpur để khám nghiệm tử thi. Cái chết của cô gái dường như là cú sốc quá lớn với gia đình, họ gần như không có phát ngôn hay tiếp xúc gì với báo giới.

Emily Kong sẽ được gia đình tổ chức tang lễ vào 10 giờ sáng ngày 12-3.

Clip hiện trường vụ việc và một số hoạt động của Emily Kong khi còn sống:

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang