Clip hot girl Nga mặc bikini giữa trời lạnh âm 8 độ C gây tranh cãi

Thứ Năm, 07/03/2019 02:05  | Đồng Dương

|

(CAO) Theo RT ngày 6-3 đưa tin, một hot girl Nga đang sống ở vùng Dzerzhinsk, miền tây nước Nga, vừa khiến dư luận nước này nổ ra tranh cãi khi cô diện bikini, đi giày trượt tuyết ra ngoài trời âm 8 độ C. 

Cô gái nói trong đoạn clip mình đã là một người mẹ và đang đi chụp ảnh với bạn. Cô gái cũng tiết lộ mình đã rèn luyện bằng cách đi bộ trong tuyết bằng chân trần và tắm trong nước băng giá nên mới có thể mặc được bộ bikini trong cái lạnh giá ở Dzerzhinsk.

Hành động của người phụ nữ đã gây dự luận trái chiều trên mạng xã hội. Một số người cho rằng cô là bà mẹ vô trách nhiệm, sở thích chụp hình dưới cái lạnh như vậy và không được mặc ấm đúng cách có thể khiến cô bị viêm phổi và con cô có thể mất mẹ. Tuy nhiên, những người khác ca ngợi người phụ nữ nhiệt tình, vui vẻ với cuộc sống.

Một người dùng mạng xã hội tại Nga bình luận: "Thật là một ý tưởng táo bạo! Tôi nghĩ cô ấy còn trẻ và thích làm những điều mình muốn. Nhiều người có thể không hiểu nhưng tôi nghĩ cô ấy thật sự hạnh phúc, chúng ta có thể đưa ra phán xét nhưng cuộc sống của người khác không do chúng ta quyết định".

Clip hot girl Nga mặc bikini giữa trời lạnh âm 8 độ C gây tranh cãi:

Bình luận (0)

Lên đầu trang