An ninh sân bay Mỹ phát hiện súng chống tăng trong hành lý

Thứ Tư, 06/03/2019 19:54

|

(CAO) Theo Military Times ngày 5-3 đưa tin, lực lượng an ninh sân bay Lehigh Valley, bang Pennsylvania, Mỹ, đã rất bất ngờ khi phát hiện trong hành lý xách tay của một người đàn ông có khẩu chúng chống tăng B-40 và cả đạn mẫu.

Khẩu súng này đã được tháo rời và xếp trong hành lý xách tay, còn quả đạn thực chất chỉ có phần vỏ và dĩ nhiên cũng không sử dụng được. Người đàn ông sống tại bang Florida, Mỹ, sau đó, đã được thẩm vấn cho biết, mình không nghĩ việc mang một khẩu súng không thể sử dụng được là phạm pháp.

Mẫu súng chống tăng hoàn chỉnh và mô hình đầu đạn mà an ninh sân bay Lehigh Valley thu được

Anh ta cho rằng cơ chế khai hỏa của nó đã bị vô hiệu hóa và thực chất nó chỉ được xem như một bản mẫu. Lực lượng an ninh sân bay đã quyết định tịch thu khẩu B-40 và cho phép người đàn ông tiếp tục hành trình của mình. Đồng thời, họ cũng không quên nhắc nhở việc cấm mang những vũ khí hạng nặng tương tự lên máy bay.

Việc an ninh sân bay thu được những thứ quái dị của hành khách khi họ mang theo lên máy bay không phải chuyện hiếm nhưng một khẩu súng chống tăng thì có lẽ là lần đầu tiên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang