Sân bay và nhà ga ở Anh 'náo loạn' vì nhận được bom thư

Thứ Tư, 06/03/2019 12:23

|

(CAO) Theo BBC hôm nay 6-3 đưa tin, sân bay và nhà ga ở Anh đã nhận được các thiết bị nổ qua đường thư tín. Hiện tại chưa có hậu quả nào đáng tiếc xảy ra, tuy nhiên, mức cảnh báo an ninh ở Anh đã được đẩy lên mức cao nhất. 

Đầu tiên, một thiết bị nổ đã được gửi tới sân bay Heathrow, London, Anh. Một nhân viên bưu kiện đã kiểm tra gói hàng và nó độ nhiên bốc cháy. Tuy nhiên, căn nhà xảy ra vụ việc không nằm trong sân bay nên không ảnh hưởng tới các chuyến bay ở ân bay Heathrow.

Cảnh sát xuất hiện tại nhà ga Waterloo sau khi nhận được tin báo phát hiện bom thư - Ảnh: Cover Images

Một bưu kiện tương tự cũng được gửi tới sân bay City và bưu kiện thứ ba được gửi tới nhà ga Waterloo. Hai bưu kiện này hiện đang được đội rà phá bom mình giám định. Cảnh sát London cũng xác nhận vụ việc: "Chúng tôi đang tiến hành xác minh một số bưu kiện được gửi tới sân bay và nhà ga với mục đích xấu. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn đang trong quá trình điều tra nên chưa thể kết luận đây có phải là nhằm mục đích khủng bố hay không?".

Trong hai sân bay và một nhà ga nhận được bom thư, chỉ có sân bay City là mất khoảng 1 giờ đồng hồ hoãn các chuyến bay để kiểm tra an ninh. Sau khi không phát hiện được điều đáng ngờ sân bay này cũng ngay lập tức nối lại các hoạt động thường nhật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang