Hàng trăm đại gia trên thế giới dự đám cưới tỷ phú Ấn Độ ở Phú Quốc

Thứ Sáu, 08/03/2019 23:33  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Đám cưới của vợ chồng tỷ phú Ấn Độ diễn ra liên tục từ ngày 7 đến hết ngày 10-3, với sự tham dự của khoảng 600 khách mời là những đại gia thuộc tầng lớp quý tộc của Ấn Độ và nhiều nước trên thế giới.

Chiều 8-3, tại khách sạn JW Marriott Phú Quốc (thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) diễn ra họp báo công bố thông tin về lễ cưới của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ Rushang Shah và cô dâu Kaabia Grewal.

Nơi tổ chức lễ cưới của vợ chồng tỷ phú Ấn Độ.

Đại diện khu nghỉ dưỡng JW Marriott cho hay, nơi này đã từng đón tiếp và tổ chức thành công lễ cưới cho nhiều cặp đôi nổi tiếng trên thế giới, nhưng cô dâu Kaabia và chú rể Rushang Shah là cặp đôi tỉ phú Ấn Độ đầu tiên tổ chức đám cưới tại đây.

Thiệp mời đám cưới.

Ông Lê Văn Chuyển, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Kiên Giang cho biết, việc mời cặp đôi cô dâu Kaabia Grewal và chú rể Rushang Shah được thực hiện từ cuối năm 2018.

Theo Ban tổ chức lễ cưới, 600 khách mời là tầng lớp quý tộc Ấn Độ và các nước. Ngoài ra, có 225 người phục vụ, trong đó 30 người lên kế hoạch, 45 đầu bếp, 5 phụ bếp cũng như nghệ sĩ từ hơn 10 nước. Thức ăn của bữa tiệc cũng được vận chuyển bằng chuyên cơ từ Ấn Độ sang.

Đám cưới tỷ phú Ấn Độ có sự tham gia của hàng trăm khách mời quý tộc.

Đám cưới của chú rể Rushang Shah và cô dâu Kaabia Grewal có tổng cộng 11 lễ hội lớn nhỏ diễn ra từ ngày 7 đến 10-3. Có thể kể ra như lễ hội màu hồng với yêu cầu toàn bộ khách mời đều mặc trang phục màu hồng, lễ hội mặc trang phục dân tộc, thi chạy, làm đèn lồng…

Khách mời đi dự đám cưới.

Theo tiết lộ của ban tổ chức, để đám cưới diễn ra một cách ý nghĩa, mang đậm chất giới quý tộc và đã lên ý tưởng từ trước đó rất lâu. Chi phí của lễ cưới không được tiết lộ nhưng không hề nhỏ. Hiện có 6 đám cưới của tầng lớp quý tộc Ấn Độ sẽ dự kiến được tổ chức tại Việt Nam.

Cô dâu Kaabia Grewal (trang phục hoa văn) và người bạn Việt Nam.

Ghi nhận vào tối cùng ngày có hàng trăm khách mời đến dự đám cưới với trang phục dân tộc, hóa trang và thưởng thức các món ăn truyền thống. Tiến sâu vào trong là sân khấu dựng trên nền cát để khách mời nhảy múa, khiêu vũ. Theo tìm hiểu, nhiều lễ hội diễn ra từ 18 giờ cho đến 6 giờ sáng hôm sau.

Một số hình ảnh tại đám cưới:

Đám cưới đình đám hàng đầu năm 2019 diễn ra tại Phú Quốc
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang