Nữ ca sĩ người Hàn, kiếm hơn 4 tỷ đồng/tháng sau khi ra tù

Thứ Hai, 04/03/2019 07:18

|

(CAO) 5 năm sau khi ra tù, nữ ca sĩ Dahee khiến cư dân mạng xôn xao khi mỗi tháng kiếm được hơn 4 tỷ đồng từ Youtube.

Vào năm 2014, nam diễn viên nổi tiếng xứ Hàn Lee Byung Hun bị hai cô gái tống tiền với lời đe dọa sẽ tiết lộ thông tin cá nhân của anh gồm các video clip “nhạy cảm”.

Theo Yonhap News, đoạn video có cảnh Lee Byung Hun uống rượu cùng hai cô gái trên và kể những câu chuyện khiêu dâm. Cả hai buộc tài tử này đưa 5 tỉ won nếu không muốn video xuất hiện trên mạng. Byung Hun báo cảnh sát và Kim Dahee cùng người mẫu Lee Ji Yeon bị bắt.

Hai người đẹp từng dọa tống tiền Byung Hun

Trong phiên điều trần ngày 16-10, luật sư của Lee Ji Yeon cho biết cô này có quan hệ tình cảm với Lee Byung Hun trong khoảng 3 tháng, gặp riêng vài lần tại nhà của Ji Yeon. Khi Byung Hun nói lời chia tay, Ji Yeon đau khổ nên quyết định dùng video clip tống tiền. Dahee của nhóm GLAM chịu một năm tù giam.

Dahee ngày càng xinh đẹp, gợi cảm

Sau khi ra tù, Dahee khiến mọi người ngưỡng mộ vì sự “lột xác” của mình. Trên kênh Youtube của mình, Dahee phát sóng trực tuyến các clip của cá nhân. Cô thường xuyên khoe những điệu nhảy sexy và cover các ca khúc nổi tiếng. Với thân hình nóng bỏng, giọng hát ngọt ngào, Dahee được các netizen yêu thích. Theo thống kê, cô kiếm được hơn 4 tỷ đồng/tháng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang