Diva Hồng Nhung dốc sức đào tạo nghệ sĩ trẻ

Thứ Tư, 27/02/2019 13:13

|

(CAO) Nữ ca sĩ nổi tiếng lần đầu dành hết tâm sức cho vai trò cố vấn nghệ thuật tại học viện đào tạo thần tượng âm nhạc.

Diva Hồng Nhung chia sẻ cô “phải phấn đấu, tìm hiểu về các lĩnh vực khác nhiều hơn nữa để có thể gọt dũa một viên kim cương thô ráp trở thành sáng chói, có giá trị và sự ảnh hưởng đến thế giới xung quanh” khi tham gia Học viện đào tạo nghệ thuật Celeb Academy.

“Việc hướng dẫn các em về thanh nhạc, đặc biệt phát âm tiếng Việt Nam không phải là dễ dàng. Nói rất dễ nhưng khi hát nhiều người không để ý vì mình có 6 dấu câu. Dù quê ở miền Trung, miền Nam hay bất cứ đâu thì khi hát chúng ta đều hát bằng giọng Bắc vì đó là cách dễ nhất để thể hiện được các dấu.

Vì vậy ngoài huấn luyện về âm thanh thì việc hướng dẫn phát âm cũng rất quan trọng. Bên cạnh việc hát, nếu đã trở thành một ‘idol’ rồi thì công chúng sẽ nhìn các em và học theo, lúc đó các em là người truyền cảm hứng.

Thế thì, các em phải có được sự tổng hợp về hình ảnh cũng như giá trị ngôi sao. Để đạt được điều này, không phải một giảng viên có thể hướng dẫn được mà tất cả giảng viên về truyền thông, kỹ năng trình diễn, vũ đạo… sẽ hướng dẫn cho các em”- Hồng Nhung chia sẻ.

Là diva hàng đầu Việt Nam cũng như từng đào tạo, huấn luyện thành công nhiều nghệ sỹ tên tuổi trong làng giải trí, Hồng Nhung cho thấy cô không chỉ quan tâm đến đào tạo thanh nhạc mà còn chú trọng đến định hướng phát triển cho ca sĩ trẻ.

Thời gian qua, Hồng Nhung cũng là nữ nghệ sĩ chịu khó làm mới hình ảnh bản thân, làm mới các tiết mục trình diễn khi đồng ý cover lại những ca khúc hit của ca sĩ trẻ. Cô cũng dành thời gian cho luyện tập vũ đạo, để cho thấy đẳng cấp của thế hệ đi trước khi thể hiện một dòng nhạc không thuộc sở trường và các động tác vũ đạo nhuần nhuyễn.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Hồng Nhung được mệnh danh là người đàn bà không tuổi về cả ngoại hình lẫn phong cách biểu diễn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang