Diva Hồng Nhung khoe vũ đạo trong Làn sóng xanh Next Step

Thứ Ba, 28/08/2018 12:22

|

(CAO) Thể hiện một phong cách hoàn toàn khác với những gì quen thuộc, Hồng Nhung “lột xác” với việc lần đầu tiên thể hiện vũ đạo trong ca khúc Bùa yêu nằm trong tiết mục “Bài hát thách thức” ở Làn sóng xanh Next Step.

Sau thành công của liveshow đầu tiên vào cuối tháng 7 vừa qua, người yêu nhạc kỳ vọng Làn sóng xanh Next Step số thứ 2 sẽ đầy ắp các tiết mục độc đáo và những sự kết hợp mới lạ.

Không ngoài dự đoán, Ban tổ chức vừa công bố những cái tên “sốt xình xịch” của Làn sóng xanh Next Step số thứ 2, diễn ra vào ngày 30-8 tại nhà hát VOH Music One.

Bất ngờ nhất là việc diva Hồng Nhung sẽ thể hiện một phong cách hoàn toàn khác với những gì mà mọi người biết về mình! Một Hồng Nhung lột xác với việc lần đầu tiên thể hiện vũ đạo trong ca khúc Bùa yêu nằm trong tiết mục “Bài hát thách thức”.

Chỉ sau khoảng 3 tháng, Bùa yêu đã có gần 85 triệu lượt xem trên Youtube và là bản hit tốt nhất từ trước giờ của Bích Phương. Lần này, Bùa yêu thật sự là một thách thức cho diva Hồng Nhung khi chị phải thể hiện vũ đạo và cũng là một thách thức cho producer Đỗ Hiếu trước áp lực phải làm khác với bản phối đã quá thành công do Tiên Cookie, Phạm Thanh Hà và DươngK thực hiện.

Liveshow 2 sẽ đốn tim các fan nhạc trẻ với sự tham gia của Erik. Erik đã chọn sân khấu Làn sóng xanh để livelần đầu tiên bản ballad mới nhất của mình là “Mình chia tay đi” trong tiết mục “Comeback Stage” – tiết mục đã mang đến cho Tóc Tiên và fan hâm mộ những trải nghiệm tuyệt vời trong liveshow 1.

“Mình chia tay đi” được thực hiện bởi ê kíp “khủng” đến từ Hàn Quốc, bao gồm bộ đôi tác giả Shin Hyun Woo và Krazy Park cũng như bộ dôi producer là Krazy Park và Shin Hyun Woo.

Lê Hiếu sẽ trở lại sau một thời gian dài vắng bóng. Cũng khá nhiều năm Lê Hiếu không xuất hiện ở những chương trình âm nhạc lớn như Làn sóng xanh. Lần trở lại này, chàng “hoàng tử” sẽ làm lụi tim những “thanh xuân 8x” qua phần cover ca khúc “Ngày tình phôi pha” - bản hit cũ của Lê Hiếu được producer Hoàng Touliver làm lại trẻ trung và hấp dẫn.
Show Làn sóng xanh Next Step tháng 8 còn mang đến cho khán giả những màn trình diễn đặc sắc, như là việc giới thiệu gương mặt mới Trang Thiên, tiết mục “Bảng xếp hạng” với hit mới của Hoàng Tôn và đặc biệt là phần ca khúc đề cử với “anh chàng năng lượng” Trọng Hiếu và “thánh nữ Tìm vợ cho bà” Jang Mi. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của khách mời bình luận là producer Khắc Hưng và Đỗ Hiếu.

Liveshow 2 Làn sóng xanh Next Step với sự phối hợp của Madison Group và Đài Tiếng nói nhân dân Tp.HCM sẽ được trực tiếp vào lúc 20g ngày 30-8 trên trang www.vivo.vn và kênh FM99.9Mhz – VOH. Chương trình cũng được ghi hình và phát sóng độc quyền trên kênh AMC-SCTV2 vào 20g45 ngày 7-9.

Bình luận (0)

Lên đầu trang