Diễn viên Lê Bình bị ung thư phổi, hóa trị 4 lần

Thứ Năm, 23/08/2018 16:48

|

(CAO) Diễn viên Lê Bình hiện đang điều trị bệnh ung thư phổi tại Bệnh viện 175, TP.HCM. Ông nằm chung khoa với diễn viên Mai Phương.

Nữ diễn viên Diệp Bảo Ngọc khiến nhiều người bất ngờ và bàng hoàng khi chia sẻ thông tin, nghệ sĩ Lê Bình hiện đang điều trị ung thư phổi. Cô viết: "Chú Lê Bình đang nằm bệnh viện điều trị đã mấy tháng nay, nhưng chú không cho ai biết về hoàn cảnh của chú. Do hoàn cảnh nên chú ngại không cho chia sẻ nhiều vì sợ mọi người biết, lại làm phiền đến mọi người, nên chú âm thầm tự chạy chữa 1 thân 1 mình đã 4 tháng nay".

Diệp Bảo Ngọc cho biết thêm, chăm sóc nam diễn viên Lê Bình trong bệnh viện là cô con gái và một người con nuôi. 

Diễn viên Lê Bình điều trị ung thư phổi trong bệnh viện

Diễn viên Lê Bình (SN 1953) xuất thân trong một gia đình gốc miền Tây, quê cha ở Sa Đéc, quê mẹ ở Cao Lãnh, Đồng Tháp. Ông được biết đến với vai trò diễn viên trong hơn 60 phim điện ảnh và phim truyền hình như: Mùa len trâu, Đất phương Nam, Vịt kêu đồng, Cô gái xấu xí,..

Từ một họa sĩ vẽ tranh tuyên truyền cổ động, ông trở thành diễn viên, soạn giả, đạo diễn nhiều vở kịch. Tác phẩm của ông từng tham dự liên hoan sân khấu quần chúng và chuyên nghiệp.

Diễn viên Lê Bình

Ông đã giành được 3 Huy chương Vàng, 3 Huy chương Bạc tại các hội diễn sân khấu chuyên nghiệp lẫn quần chúng và một bằng khen của Bộ Quốc phòng. Hơn 10 vở kịch của Lê Bình được dàn dựng ở các sân khấu Idecaf, 5B, Phú Nhuận,...

Bình luận (0)

Lên đầu trang