Khởi động cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2018

Thứ Tư, 22/08/2018 10:14

|

(CAO) Cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Quốc tế 2018 – Ms International Business 2018 nhằm tôn vinh nhan sắc, trí tuệ, bản lĩnh của các nữ doanh nhân, tạo cơ hội cho các nữ lãnh đạo doanh nghiệp giao lưu và cùng nhau tham gia những hoạt động giúp ích cho xã hội.

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 - Ms International Business vừa thông báo khởi động cuộc thi với mong muốn góp phần tạo một sân chơi lành mạnh, công bằng cho các chị em doanh nhân.

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018

Đối tượng tham gia là các nữ doanh nhân từ 20 tuổi trở lên, đang điều hành doanh nghiệp tại Việt Nam và các nước khác, không có tiền án tiền sự, có khả năng trình diễn, ứng xử tốt và yêu thích các hoạt động vì cộng đồng. Ban tổ chức dự kiến có khoảng 30 doanh nhân thành đạt tranh tài.

Các thí sinh lần lượt trải qua các vòng sơ khảo qua ảnh, bán kết và chung kết. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra tại Nhật Bản nhằm tôn vinh những nữ doanh nhân Việt Nam tài sắc trong và ngoài nước. Thí sinh đoạt hoa hậu sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá 1,5 tỷ đồng, vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức.

Dự kiến có khoảng 30 nữ doanh nhân tham gia tranh tài

Dặc biệt, chiếc vương miện của Tân Hoa hậu Ms International Business 2018 sẽ mang tên “Empower – Quyền lực vĩnh hằng” được đính kết toàn bộ bằng kim cương nhân tạo và chất liệu là vàng trắng tinh xảo do Thương hiệu Nữ trang Trọng Châu chế tác và thiết kế.

Ngoài ra, nhiều hoạt động khác diễn ra suốt cuộc thi là cơ hội để các doanh nhân liên kết doanh nghiệp, quảng bá hình ảnh, sản phẩm đến đối tác và thị trường quốc tế. Đây cũng là dịp quảng bá đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Chiếc vương miện của Tân Hoa hậu Ms International Business 2018

Ông Lê Ngọc Hưng – Trưởng ban Tổ chức cuộc thi cho biết: “Đây là cuộc giao lưu văn hóa quốc tế giữa Nhật Bản và Việt Nam nhằm tôn vinh sắc đẹp, tài năng của những phụ nữ hiện đại “giỏi việc nước, đảm việc nhà”; thúc đẩy mối quan hệ cộng đồng, tình hữu nghị và tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa phụ nữ trên toàn thế giới”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang