Khán giả sốc khi nghe tin diễn viên Mai Phương ung thư giai đoạn cuối

Chủ Nhật, 19/08/2018 01:22

|

(CAO) Nhiều khán giả, đồng nghiệp, bạn bè sốc khi hay tin nữ diễn viên Mai Phương đang phải nhập viện điều trị căn bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối.

Nữ diễn viên Mai Phương quyết định làm mẹ đơn thân từ năm 2013, trong thời gian gần đây cô không tham gia các hoạt động nghệ thuật nhiều như trước, cộng thêm với việc làm mẹ đơn thân, khiến nữ diễn viên gặp không ít khó khăn trong vấn đề tài chính.

Theo một số bạn bè và đồng nghiệp thân thiết với Mai Phương cho biết, cô là người rất tự lập nên đã giấu những người thân quen về bệnh tình của mình. Chỉ đến khi cô nhập viện điều trị, mọi người mới biết Mai Phương đang mắc căn bệnh hiểm nghèo.

Khán giả sốc khi nghe tin diễn viên Mai Phương nhập viện điều trị ung thư phổi giai đoạn cuối - Ảnh Facebook nhân vật

Mai Phương được nhiều khán giả, đồng nghiệp yêu mến vì luôn hết lòng và nghiêm túc trong hoạt động nghệ thuật. Cô cũng gần như miễn nhiễm với scandal, khán giả vẫn còn nhớ đến những bộ phim mà cô tham gia như: Những thiên thần áo trắng, Hương phù sa, Hai Lúa lên đời,…

Năm 2010, Mai Phương lấn sân sang lĩnh vực ca hát và thành công với ca khúc "Tiếng dương cầm trong đêm", được khán giả nhiệt tình đón nhận. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang phát triển, cô bất ngờ tiết lộ mình mang thai và dừng hoạt động nghệ thuật trong một thời gian.

Diễn viên Phùng Ngọc Huy được xác định là cha của đứa bé, cặp đôi về sau phát sinh "rạn nứt" trong mối quan hệ, dẫn tới quyết định "đường ai nấy đi". Phùng Ngọc Huy sang Mỹ định cư, còn Mai Phương một mình nuôi con.

Bình luận (0)

Lên đầu trang