Trương Quỳnh Anh “xuất thần” với hình ảnh quyến rũ trong MV cổ trang mới

Thứ Năm, 16/08/2018 11:29

|

(CAO) Trương Quỳnh Anh đang đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ trong làng giải trí bằng MV thứ 2 liên tiếp chỉ trong hơn 2 tháng qua. 

Đặc biệt, với MV Mỹ nhân vào bếp vừa mới trình làng, nữ ca sĩ đã giới thiệu một phong cách âm nhạc mới và tạo hình quyến rũ khiến fan đứng ngồi không yên.

Kịch tính, bất ngờ, hài hước và quyến rũ là cảm nhận chung về MV mới của Trương Quỳnh Anh

Lấy cảm hứng từ bộ phim sitcom về ẩm thực cùng tên được hàng triệu người yêu mến trong thời gian qua, MV Mỹ nhân vào bếp với sự hội tụ của ekip là ca sĩ, diễn viên, hoa khôi, siêu đầu bếp và cả nữ doanh nhân nổi tiếng đang tạo nên làn gió tươi mới trong thị trường âm nhạc hè 2018.

Mang phong cách cổ trang, MV Mỹ nhân vào bếp hội tụ đủ các tình huống kịch tính, hấp dẫn, dí dỏm trong câu chuyện kể về cuộc so tài sắc gay cấn giữa mỹ nhân Quỳnh Anh và Bảo Ngọc để được tuyển chọn làm ái phi cho Thái tử Hoàng Nhân do Trưởng Công chúa Uyên Phương tổ chức.

Trương Quỳnh Anh xinh đẹp tựa nữ thần trong MV Mỹ nhân vào bếp

“Đó không chỉ đơn thuần là cuộc thi đấu giữa 2 mỹ nhân, mà nó lan tỏa, khơi gợi những phẩm chất đặc trưng nhất của người phụ nữ Việt qua các đức tính ‘Công, dung, ngôn, hạnh’ tới người xem”, Trương Quỳnh Anh cho biết.

Lần lượt những thử thách về các phẩm chất “Công, dung, ngôn” được 2 mỹ nhân trải qua dễ dàng. Tuy nhiên, đến phần thi về đức tính “Hạnh” với việc phải nấu một món ăn với gia vị là các thảo mộc tự nhiên đã khiến 2 người đẹp thật sự lúng túng. Màn so tài khép lại bằng việc cả 2 mỹ nhân đều bị loại trong sự tiếc nuối khôn nguôi của Thái tử Hoàng Nhân.

Nhan sắc vượt trội của mỹ nhân Quỳnh Anh trong các thử thách với những người đẹp khác.

Kịch bản được xây dựng kịch tính, hấp dẫn, tạo hình ấn tượng. Trương Quỳnh Anh nổi bật tựa “nữ thần cổ trang” đầy trẻ trung, quyến rũ, cùng những biểu cảm dí dỏm cùng Thái tử Hoàng Nhân trên nền giai điệu của ca khúc Phụ nữ số 1 tươi mới, rộn ràng của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ kể về niềm vui của người phụ nữ khi được cùng vào bếp hàng ngày với người mình yêu thương để quan tâm, chăm sóc cho nhau tạo nên nét mới lạ và cuốn hút cho MV.

Những biểu cảm tình tứ của Trương Quỳnh Anh trong MV khiến fan đứng ngồi không yên

Tâm sự về MV đang thu hút hàng triệu lượt xem ngay sau khi công bố, Trương Quỳnh Anh cho biết: “Sự hợp tác đặc biệt với ekip nổi tiếng của bộ phim sitcom Mỹ nhân vào bếp tạo ra nét tươi mới dẫn tới sự thành công của MV cổ trang này. Đây là món quà mà Quỳnh Anh và ekip gửi tới khán giả và người hâm mộ vì đã yêu thương, đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

MV cũng gửi gắm một thông điệp tuy cũ mà mới đó là mọi người hãy luôn quan tâm tới những người mình yêu thương từ những công việc tưởng như nhỏ nhất là nấu ăn hàng ngày. Hãy đồng hành và san sẻ cho nhau để tạo nên hạnh phúc trọn vẹn như câu hát “Tình yêu và nấu ăn sẽ mãi là một”.

Dàn diễn viên đến từ phim sitcom Mỹ nhân vào bếp cùng hotboy Dũng Bino đã mang lại nét khác lạ, tươi mới cho MV

Như đã biết, ngoài Trương Quỳnh Anh, MV "Mỹ Nhân Vào Bếp" còn có sự tham gia của hàng loạt các ngôi sao, diễn viên như Hoa khôi Diệu Ngọc, Top chef Võ Hoàng Nhân, diễn viên Dũng Bino và đặc biệt là nữ doanh nhân Trần Uyên Phương – Giám đốc sản xuất phim sitcom “Mỹ nhân vào bếp” đã tạo ra một nét tươi mới, kịch bản và tình tiết hoàn toàn khác lạ và hấp dẫn so với các MV cổ trang trước đây.

Với nhan sắc ngày càng quyến rũ, xinh đẹp, năng động và cực đa tài, Trương Quỳnh Anh đang thoát khỏi những hình ảnh xưa cũ để làm mới bản thân trong từng tác phẩm nghệ thuật mà sự tươi mới về tượng hình trong MV Mỹ nhân vào bếp là một sự khởi đầu đầy hứa hẹn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang