Ảnh cưới lãng mãn của Trịnh Gia Dĩnh và Hoa hậu Khải Lâm

Chủ Nhật, 12/08/2018 09:05

|

(CAO) Cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ vào hôm nay (ngày 12-8), tại Bali (Indonesia) với khoảng 80 khách mời.

Người hâm mộ Hong Kong vô cùng háo hức khi biết tin cặp đôi nam tài tử Trịnh Gia Dĩnh và Hoa hậu Khải Lâm sẽ tổ chức lễ cưới vào hôm nay. Trên mạng xã hội, một số ảnh cưới lãng mạn của cặp đôi đã xuất hiện. Được biết, nhiều nghệ sĩ đã bay sang Bali để tham dự đám cưới này.

Ảnh cưới trên biển của cặp đôi nổi tiếng nhất nhì Hong Kong

Trịnh Gia Dĩnh và Hoa hậu kém 22 tuổi quen nhau vào năm 2015. Trước đó, Trịnh Gia Dĩnh từng hẹn hò Vương Hinh Bình, Châu Lệ Kỳ, Xa Thi Mạn. Trịnh Gia Dĩnh là diễn viên nổi tiếng của TVB, được biết đến qua các bộ phim như: Bằng chứng thép 2, Khúc nhạc tình yêu, Tòa án lương tâm, Tình yêu dưới vòm trời...

Trần Khải Lâm đăng quang Miss Hong Kong 2013, được đài TVB ưu ái những năm gần đây. Cô từng góp mặt trong Danh môn ám chiến, Chuyện bốn nàng luật sư, Trương Bảo Tử, Cương thi ân oán truyền kỳ, Cự luân 2...

Nam tài tử Trịnh Gia Dĩnh và bạn gái 

Từng có tin đồn, mối quan hệ của cặp đôi không được gia đình bên Trần Khải Lâm ủng hộ. Được biết, gia đình họ Trần tại Hong Kong thuộc hàng giàu có, sở hữu khối tài sản vài trăm triệu USD. Tuy nhiên, trả lời báo chí, ba mẹ Trần Khải Lâm cho biết họ rất vui mừng vì mối nhân duyên này. 

Vào cuối năm 2017, Trần Khải Lâm từng chia sẻ với tờ Sina của Trung Quốc rằng cô và người yêu hơn tuổi đang tính đến chuyện kết hôn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang