Đàm Vĩnh Hưng, Bình Minh, Văn Mai Hương, Như Quỳnh với "Gương sáng phố phường"

Thứ Sáu, 10/08/2018 15:21  | Hoài Giang

|

(CAO) Cảm phục, trân trọng và xúc động, đó là những chia sẻ của các nghệ sĩ khi đến với chương trình giao lưu “Gương sáng phố phường” lần thứ 19 năm 2018.

Không chỉ đầu tư cho các tiết mục trình diễn chỉn chu, các ngôi sao nổi tiếng còn dành nhiều tình cảm, rưng rưng xúc động với nghĩa cử đẹp của các nhân vật được chọn giao lưu trong chương trình năm nay.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: Hết mình với Gương sáng phố phường

Vô cùng bận rộn với lịch trình công việc mỗi ngày, nhưng ngay khi nhận được lời mời tham gia biểu diễn từ Ban tổ chức chương trình giao lưu Gương sáng phố phường lần thứ 19 năm 2018, Đàm Vĩnh Hưng chỉ hỏi ngày giờ biểu diễn xong là “chốt lịch” đồng ý ngay.

Đặc biệt, nam ca sĩ càng dành nhiều đồng cảm khi biết đến với chương trình giao lưu năm nay có anh Trần Văn Hoàng, người đã trọng thương khi cùng đồng đội truy đuổi hai thanh niên trộm chiếc xe máy SH trên địa bàn quận 3 vào ngày 13-5-2018 vừa qua.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh sẽ mang đến chương trình hai ca khúc Vùng trời bình yên và Vì anh là soái ca. Trong đó, riêng ca khúc “Vì anh là soái ca” cũng chính là thông điệp mà nam ca sĩ muốn nhắn gửi đến những hành động nghĩa hiệp của các gương sáng điển hình – những người đang hàng ngày, hàng giờ ra sức bảo vệ cuộc sống bình yên cho nhân dân và giữ vững an ninh trật tự cho thành phố.

Diễn viên - MC Bình Minh: Rưng rưng với những tấm gương quả cảm

Bình Minh cho biết giao lưu Gương sáng phố phường là chương trình mà anh đã nhận lời ngay khi được Ban biên tập Báo Công an TP.HCM mời vào vị trí MC. “Chương trình rất nhân văn và ý nghĩa. Bình Minh rất hân hạnh được gặp những người quả cảm, hy sinh hết mình để mang lại bình yên cho xã hội.

Những ngày qua, chỉ mới chạy thử chương trình thôi mà Bình Minh đã rưng rưng nước mắt khi nghe các nhân vật trong chương trình giao lưu kể lại những kỉ niệm, những hy sinh mất mát khi đấu tranh với tội phạm. Rất cảm ơn Báo Công an TP.HCM đã tạo cơ hội cho Bình Minh được tham gia giao lưu ý nghĩa này” - nam diễn viên chia sẻ.

Ca sĩ Văn Mai Hương: Những tấm gương “sống như những đóa hoa”

Là giọng ca rất được khán giả trẻ yêu mến, Văn Mai Hương luôn dành sự quan tâm xứng đáng với các chương trình xã hội cộng đồng. Với cô, những thông điệp nhân văn từ các show cộng đồng càng lan tỏa đến nhiều khán giả, thì cuộc sống sẽ càng có thêm nhiều nghĩa cử tích cực. Vì thế, nhận được lời mời từ BTC, nữ ca sĩ hồi âm lập tức.

Văn Mai Hương cho biết rất vui khi năm nay được tham gia Gương sáng phố phường. Cô chọn hai ca khúc Sống như những đóa hoa và Một ngày mới.

Đây cũng chính là những tác phẩm ngợi ca cổ vũ tinh thần sống đẹp, sống tích cực dành cho giới trẻ. “Sống như những đóa hoa” cũng là lời nhắn gửi của nữ ca sĩ gửi tặng chương trình: “Và tôi sống như đoá hoa này. Toả ngát hương thơm cho đời. Sống với nỗi khát khao rằng. Được hiến dâng cho cuộc đời. Hôm nay dẫu có gian nan thì ngày mai là ngày tươi sáng hơn… Tôi là hoa của những nụ cười. Cuộc sống của tôi, yêu biết bao”.

MC Như Quỳnh: Chưa bao giờ xúc động dâng trào như vậy

“Quỳnh đã làm MC không ít chương trình chính luận, nhưng chưa bao giờ cảm xúc dâng trào như khi tham gia Gương sáng phố phường. Chương trình giao lưu năm nay thật sự mang lại nhiều điều mới mẻ” - Như Quỳnh cho biết.

Trong các nhân vật đến với giao lưu năm nay, Như Quỳnh chia sẻ cô đặc biệt ấn tượng với câu chuyện 2 chiến sĩ cảnh sát giao thông trên xe mô tô đặc chủng chở một em bé vừa đi vừa dỗ dành cho bé bú bình, hình ảnh từng làm người dân dọc hai bên dường Trường Chinh, Tân Bình hết lòng khen ngợi.

Như Quỳnh nói khán giả cũng chắc chắn sẽ rất ấn tượng với câu chuyện thượng úy Vũ Đình Nam và đồng đội trung úy Đoàn Tấn Phú giúp đỡ một người mẹ đưa cháu bé bị bệnh đến bệnh viện trên chiếc xe đặc chủng, đây là hình ảnh được cộng đồng mạng chia sẻ trong thời gian vừa qua và đã nhận được rất nhiều lời khen.

“Quỳnh hy vọng sẽ tiếp tục được tham gia Gương sáng phố phường trong các năm tiếp theo, vì đây thực sự là buổi giao lưu ý nghĩa không chỉ với các nhân vật được mời lên sân khấu mà còn ý nghĩa với cả những người trực tiếp làm chương trình và đông đảo khán giả theo dõi qua màn ảnh nhỏ”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang