Phim của Johnny Depp bị hủy chiếu sau scandal đánh người

Thứ Tư, 08/08/2018 02:07

|

(CAO) "City of Lies" - kể về vụ giết nghệ sĩ gây rúng động nước Mỹ đã thông báo không ra mắt vào ngày 7-9 như dự kiến. Nhiều người cho rằng chiến dịch quảng bá của bộ phim, với sự tham gia của Johnny Depp trong vai chính gặp nhiều khó khăn sau loạt scandal của anh.

Cụ thể của vụ việc là hồi tháng 7, Greg Brooks, nhân viên của đoàn phim City of Lies kiện Johnny vì tội hành hung. Anh tố cáo ngôi sao này đã đấm vào người mình 2 lần và có thái độ trịch thượng thông qua câu nói: "Tôi sẽ cho anh 100.000 USD để đấm trả lại mặt tôi ngay bây giờ". Tuy nhiên, nhân viên này đã bị sa thải khỏi đoàn phim vì quyết định nộp đơn kiện Johnny Depp.

Nam diễn viên Johnny Depp

Năm nay có vẻ là không may mắn với nam diễn viên Johnny Depp. Hồi tháng 5, Johnny Depp bị hai vệ sĩ tố cáo nợ tiền lương, để họ làm việc trong điều kiện tồi tệ. 

Trong City of Lies, Johnny Depp thủ vai chính - một điều tra viên ở Los Angeles (Mỹ). Tác phẩm do Brad Furman đạo diễn, kể về vụ sát hại hai nghệ sĩ Tupac Shakur và The Notorious B.I.G hồi năm 1997. Cho đến nay, cảnh sát vẫn chưa tìm ra hung thủ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang