Hành trình đến Việt Nam của ‘ba bà ninja’ người Tây Ban Nha gây sốt

Thứ Bảy, 04/08/2018 09:11

|

(CAO) Câu chuyện về hành trình của ba người phụ nữ người Tây Ban Nha sang Việt Nam với nhiều chi tiết “dở khóc, dở cười” đã thu hút cư dân mạng.

Thị Mai, Hành trình đĐến Việt Nam” (Thi Mai. Rumbo a Vietnam) là bộ phim Tây Ban Nha của nữ đạo diễn Patricia Ferreira. Phim kể về hành trình nhận nuôi một đứa bé người Việt có tên Thị Mai của một người phụ nữ tên Carmen sau khi con gái bà đột ngột qua đời vì tai nạn. Để thực hiện ước mơ cháy bỏng của con gái, bà quyết định sẽ sang Việt Nam để nhận nuôi cô bé bất chấp rào cản ngôn ngữ.

Ba bà người Tây Ban Nha gia nhập "đội quân ninja"
Ba bà thưởng thức các món ăn vỉa hè tại Việt Nam

Tới Việt Nam, bà Carmen cùng hai người bạn đã có dịp cảm nhận những nét đặc trưng của Việt Nam như thời trang "ninja" mặc áo chống nắng của các chị em trên đường phố, hay phải chen chúc trong các quán ăn ven đường và thậm chí cả chuyện... ăn thịt chó.

Những tình huống “dở khóc, dở cười” khiến bộ phim lôi cuốn và tạo được cơn sốt trong cộng đồng mạng. Các địa danh nổi tiếng ở Việt Nam như cầu Long Biên, chợ Đồng Xuân, cầu Thê Húc, phố cổ Hà Nội, vịnh Hạ Long... đã xuất hiện trong phim thu hút sự quan tâm của khán giả.

Trailer phim "Thị Mai, Hành trình đến Việt Nam”

“Thị Mai, Hành trình đến Việt Nam” cũng có những chi tiết khá cảm động khi Carmen cố gắng được nói chuyện với cháu gái nuôi và tìm cách hoàn tất thủ tục được đưa em về với gia đình.

Bộ phim ra rạp từ ngày 12-1-2018 tại Tây Ban Nha nhưng mới đây gây sốt tại Việt Nam khi có bản phụ đề tiếng Việt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang