Robert Pattinson hôn siêu mẫu Anh trên đường phố

Thứ Ba, 31/07/2018 12:43

|

(CAO) Trang E! News vừa công bố hình ảnh Robert Pattinson và người mẫu Suki Waterhouse được bắt gặp ôm hôn tình tứ trên đường phố London vào cuối tuần trước.

Sau khi cùng nhau xem phim Mamma Mia! Here We Go Again ở Notting Hill (London), cặp đôi bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật trên đường phố vào lúc 1h sáng.

Cặp đôi ôm hôn thắm thiết trên đường phố Anh

“Robert có những hành động tình cảm với cô ấy, vòng tay ôm cô ấy suốt quãng đường. Suki cũng đáp lại bằng cách nắm tay Robert và hôn tay anh ấy”, một nhân chứng chia sẻ với trang E! News.

Robert Pattinson được biết đến qua vai diễn Edward Cullen trong phim Chạng vạng và nhân vật Cedric Diggory trong loạt phim đình đám Harry Potter, tập Harry Potter và chiếc cốc lửa. Sau khi chia tay bạn diễn Kristen Stewart, Robert Pattinson hẹn hò với nữ ca sĩ người Anh gốc Jamaica – FKA Twigs từ năm 2014. Sau đó, cặp đôi “đường ai nấy đi” vào năm 2017.

Suki Waterhouse từng có thời gian hẹn hò với siêu sao điện ảnh Bradley Cooper. Gần đây, cô còn bị đồn hẹn hò với đạo diễn Darren Aronofsky, nhưng đã phủ nhận.

Bình luận (0)

Lên đầu trang