Hoa hậu Janny Thủy Trần mang nét đẹp Việt đến Pattaya

Thứ Hai, 30/07/2018 15:09

|

Mang đậm bản sắc dân tộc, những thiết kế áo dài có sự kết hợp giữa quốc phục và quốc hoa đã được các người đẹp cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Hoàn vũ 2018 ra mắt trên đường phố Pattaya – Thái Lan. Đây cũng là chương trình hoa hậu Janny Thủy Trần đã dành nhiều tâm huyết nhằm tạo ra một sân chơi ý nghĩa dành cho phái đẹp.

Hoa hậu Đại sứ Hoàn vũ 2018 được tổ chức để tìm được những gương mặt đại diện cho các hoạt động cộng đồng, mang đến sự thay đổi tích cực cho xã hội thông qua các chương trình ý nghĩa.

Những trang phục áo dài này nằm trong bộ sưu tập mang tên “Khúc Hoài Niệm” của NTK Thiệu Vy dành riêng cho chương trình.

Ngoài chụp ảnh, trình diễn trên đường phố bộ sưu tập áo dài, các thí sinh còn tham gia quay hình độc quyền cho kênh FTV - Fashion TV.

Hoa hậu Janny Thủy Trần không chỉ được biết đến trong vai trò hoa hậu, ca sĩ mà còn góp phần tạo nên thành công cho cuộc thi Miss Universe Ambassador 2018 - Hoa hậu Đại sứ Hoàn vũ Người Việt 2018 trong vai trò Trưởng ban tổ chức cuộc thi.

Miss Universe Ambassador 2018 - Hoa hậu Đại sứ Hoàn Vũ Người Việt 2018 đã khép lại thành công tốt đẹp và tạo được tiếng vang lớn so các cuộc thi sắc đẹp hiện nay. Cuộc thi đã thu hút hơn hàng ngàn hồ sơ trong hơn 1 tháng phát động nhận hồ sơ đăng ký trên khắp cả nước.

Đây là lần đầu tiên người đẹp đảm nhận vai trò mới với trọng trách khá nặng nề và rất nhiều khó khăn, nhưng Janny Thủy Trần đã vượt qua được nhiều vất vả để hoàn thành tốt được vai trò, giúp cuộc thi Hoa Hậu Đại Sứ Hoàn Vũ Người Việt 2018 thành công tốt đẹp.

Chia sẻ về động lực giúp cô luôn xuất sắc hoàn thành tốt mọi vai trò của mình, hoa hậu cho biết : “Tất cả đều bắt nguồn từ đam mê, khi mình có được đam mê thì bất kỳ công việc nào mình cũng sẽ cố gắng hoàn thành thật tốt. Có những hôm mình phải thức đến tận 3h sáng mới nghỉ ngơi nhưng mình vẫn không cảm thấy mệt mỏi, vì trong người Janny luôn có nguồn năng lượng rất lớn, niềm vui và hứng thú khi nhìn thấy những thành công của cuộc thi Hoa Hậu Đại Sứ Hoàn Vũ Người Việt 2018.”

Được biết, sau cuộc thi Miss Universe Ambassador 2018,  Janny Thủy Trần sẽ tiếp tục với những dự án thiện nguyện vì cộng đồng và cho ra mắt một MV với hình ảnh Janny hoàn toàn mới trong câu chuyện được quay tại Đà Lạt mộng mơ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang