Ca sĩ 26 tuổi bất tỉnh vì dùng ma túy quá liều

Thứ Tư, 25/07/2018 11:17

|

(CAO) Ngày 24-7, tờ CNN đưa tin nữ ca sĩ sinh năm 1992 Demi Lovato nhập viện sau khi bị phát hiện trong tình trạng bất tỉnh tại nhà riêng.

CNN cũng cho biết thêm, nguyên nhân khiến Demi Lovato bất tỉnh được cho là sử dụng ma túy quá liều.

Us Weekly chia sẻ, nữ ca sĩ 26 tuổi được bác sĩ cho dùng Narcan, một loại thuốc chống lại ảnh hưởng của ma túy. Mẹ Demi Lovato - bà Dianna De La Garza - và em gái của ca sĩ vào viện ngay khi nhận được tin. Đại diện của Demi Lovato cho biết cô đã tỉnh lại và bắt đầu nói chuyện với người thân.

Ca sĩ Demi Lovato. Ảnh: AFP/Getty Images

Phía gia đình nữ ca sĩ từ chối nói về việc Demi Lovato dính đến ma túy “Chúng tôi hy vọng mọi người tôn trọng sự riêng tư. Điều quan trọng nhất lúc này là sức khỏe của Demi Lovato”.

Demi Lovato được biết đến như một ngôi sao ca nhạc lẫn điện ảnh khá thành công tại Mỹ. Demi nổi danh từ năm 6 tuổi khi đóng phim cùng một người sau này cũng rất nổi tiếng - Selena Gomez - trong series phim thiếu nhi Barney & Friends. Nhưng phải đến năm 2008 cô mới thật sự được biết đến rộng rãi khi cộng tác cùng ban nhạc anh em Jonas trong loạt phim nổi tiếng của Disney - Camp Rock - rồi từ đó Demi bén duyên với âm nhạc và trở thành thần tượng của giới trẻ, trong đó có Việt Nam.

Ca sĩ Demi Lovato đến Việt Nam vào năm 2015. Ảnh: Thể thao Văn hóa

Những ca khúc gắn liền với tên tuổi của Demi Lovato có Tell Me You Loved Me, Don’t Forget, Here We Go Again.

Ngoài âm nhạc và phim ảnh, Demi Lovato còn đảm nhận vai trò giám khảo và người hướng dẫn của chương trình truyền hình thực tế The X-Factor Mỹ năm 2012 và 2013.

Bình luận (0)

Lên đầu trang