Ca sĩ Hồng Nhung chia tay chồng Tây sau hơn 7 năm chung sống

Thứ Năm, 28/06/2018 11:16

|

(CAO) Sáng ngày 28-6, nữ ca sĩ Hồng Nhung bất ngờ tuyên bố ly hôn với Kevin Gilmore sau hơn 7 năm chung sống.

Trên trang Facebook cá nhân, giọng ca Hà Nội chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ giữa cô và người chồng ngoại quốc. Cô cho biết, sau hơn 6 tháng nói chuyện, cả hai đã quyết định đi đến chia tay nhưng cả cô và chồng cũ sẽ giữ quan hệ bạn bè, cùng chăm sóc hai con Tôm và Tép. Hồng Nhung chủ động chia sẻ để thông tin được chân thực và chính thức, tránh những hiểu lầm, hoặc đồn đoán gây ảnh hưởng tâm lý về mặt xã hội cho hai con còn nhỏ.

Chia sẻ của nữ ca sĩ Hồng Nhung

"Chưa bao giờ tôi cảm thấy hạnh phúc như kể từ khi được làm mẹ. Tôi sẽ tiếp tục sống với niềm hạnh phúc này, và hơn thế nữa, dành càng nhiều thời gian chăm sóc các con, hướng cho các con đến với điều thiện, nhận biết và trân trọng cái đẹp quanh mình, với tâm hồn trong sáng và hồn nhiên", Diva chia sẻ.

Nữ ca sĩ Hồng Nhung và hai con. Ảnh: FBNV

Những chia sẻ của Hồng Nhung nhận được lời động viên từ nhiều anh em, bạn bè đồng nghiệp. Hoa hậu Hà Kiều Anh mong Hồng Nhung bản lĩnh và vững vàng để bước qua đoạn đường khó khăn sau khi ly hôn. Thanh Thảo bày tỏ muốn ôm "cô Bống" thật chặt để động viên đàn chị.

Năm 2011, Hồng Nhung tuyên bố kết hôn cùng ông xã người Mỹ kém 3 tuổi, Kevin Gilmore. Ông xã của Hồng Nhung là doanh nhân sống ở Việt Nam khá lâu. Anh cũng xuất hiện trong nhiều sự kiện giải trí có sự tham gia của bà xã. Cả hai có cặp “thiên thần” nhỏ đáng yêu là Tôm và Tép.

Bình luận (0)

Lên đầu trang