Hoàng Thúy Hằng, giọng ca đang “lớn”

Thứ Sáu, 22/06/2018 10:51

|

(CAO) Trong số các ca sĩ trẻ đang chập chững theo con đường chuyên nghiệp thời gian gần đây có nhiều cái tên không chỉ đẹp từ khuôn mặt đến hình thể, vóc dáng mà còn ăn ảnh sân khấu nhờ lối biều diễn rất cảm xúc với giọng hát trong trẻo hút hồn người nghe.

Hoàng Thúy Hằng, cô ca sĩ đến từ Bình Dương chính là một trong những giọng ca như vậy.

Dù tên tuổi chưa là gì cả so với một dàn sao trẻ đang nổi đình nổi đám khác, nhưng nói đến Hoàng Thúy Hằng ở tỉnh Bình Dương và Bình Phước, không ai trong giới hoạt động và đam mê âm nhạc lại không biết cô ca sĩ có chất giọng đầy nội lực này.

Hoàng Thúy Hằng cùng các danh ca vượt thời gian

Đi hát từ rất sớm khi còn ngồi ở ghế học trò, trải qua nhiều thăng trầm, có lúc tưởng chừng sự nghiệp sẽ dang dỡ do nhiều khó khăn trong cuộc sống ập đến, nhưng cô gái này vẫn toát lên sự tự tin và kiên trì. Những va vấp từ đời sống riêng giúp Hoàng Thúy Hằng tự trui rèn cho mình nghị lực và ý chí để từng bước đi lên bằng chính tài năng và diễn xuất của mình.

Giọng ca của cô đã bay cao khi lần lượt đoạt nhiều giải thưởng của tỉnh và khu vực Đông Nam bộ, trong đó đáng kể nhất là giải nhất Tiếng hát Truyền hình Tỉnh Bình Phước năm 2002 , Huy chương vàng Tiếng hát miền Đông Nam Bộ năm 2002 và trở thành hạt nhân nóng cốt trong các hoạt động văn nghệ của 2 tỉnh này.

Được nhiều người trong giới doanh nhân yêu thích giọng hát, Hoàng Thúy Hằng dần trở thành một gương mặt khả ái, xuất hiện thường xuyên trong các chương trình ca nhạc chào mừng ngày doanh nhân VN, chào mừng các hoạt động của Hội doanh nghiệp trẻ VN tỉnh Bình Dương cũng như một số hoạt động đối ngoại khác của tỉnh mà cô luôn được chọn biểu diễn chào mừng hoặc giao lưu kết nghĩa.

Với sở trường hát nhạc trữ tình quê hương và bolero, Hoàng Thúy Hằng luôn gây được sự chú ý của người xem nhờ lối trình diễn tự nhiên, hết mình, không chỉ “cháy” một cách rất “phiêu” trên sân khấu mà nhiều lúc còn cảm xúc đến mức hát đến hết năng lượng của mình. Giọng ca của cô lúc thì sôi nổi khiến người xem hào hứng khi thì mượt mà đầm thấm làm cảm giác của mọi người phải ngất ngây.

Chính vì nhìn thấy chất giọng khỏe và luôn toát lên một tinh thần cầu tiến, ham học hỏi của Hoàng Thúy Hằng, nữ ca sĩ gạo cội của dòng nhạc quê hương là “nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh đã mời cô gái đến từ Bình Dương này tham dự liveshow Đêm nhạc vinh danh 50 năm tiếng hát của bà mang chủ đề “Mùa sao sáng” vào ngày 26/11/ 2016 tại Nhà hát Hòa Bình.

Được bậc đàn cô, đàn chị nổi tiếng dìu dắt và được đứng trên một sân khấu hoành tráng, được hoà nhịp cùng các giọng ca đi cùng năm tháng như danh ca Thái Châu, người đẹp không tuổi Phi Nhung, nữ hoàng “dấu chân kỷ niệm” Sơn Tuyền và giọng ca vàng Phương Hồng Ngọc.., đã giúp cô học hỏi kinh nghiệm từ đó đã tạo cho mình nét riêng về cách hát, sự luyến láy nhã chữ để ngày càng tiến bộ.

Hiện tại Hoàng Thúy Hằng đã cho ra 2 CD mang tên “Những tình khúc bất hủ” và “Chốn cũ” được ngư,ời nghe đón nhận một cách nồng nhiệt. Tiếp đến là một số MV như “Tuổi học trò”, “Người tình và quê hương” “Lẻ bóng”, “Ngõ hồn qua đêm”.. sẽ lần lượt được cho ra mắt trong thời gian sắp tới.

Cô tâm sự “ Tôi không mơ mộng đến mức phải là một ca sĩ được nhiều người yêu thích vì với dòng nhạc này có rất nhiều người giỏi và tài năng, đã sớm tạo được cho mình chỗ đứng. Tôi là người phát tiết muộn nên phải cố gắng và phải nỗ lực thật nhiều.

Tôi chỉ mong sao tiếng hát của mình khi được cất lên sẽ được mọi người đón nhận bằng một tình cảm từ trái tim đến trái tim. Có như vậy sẽ là động lực giúp tôi có nhiều tìm tòi và đóng góp tốt hơn nửa cho sự nghiệp ca hát của mình để tìm được một vị trí nào đó trong lòng khán giả”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang