Siêu mẫu Gisele Bündchen xin lỗi vì vạ miệng 'thông minh nhất’

Thứ Bảy, 16/06/2018 02:20  | Hoàng Yến

|

(CAO) Siêu mẫu Gisele Bündchen đã xin lỗi về những lời phát biểu không hay khi cô tự nhận mình thông minh hơn những người mẫu trẻ. 

Siêu mẫu Gisele Bündchen cho rằng mình đã "bị hiểu lầm" trong phát ngôn gần đây trên tài khoản Instagram cá nhân và cô cho biết người đăng tải thông tin này là em gái mình.

Cụ thể, trên trang mạng xã hội của siêu mẫu có đoạn: "Những hành động như thế không thể là của tôi, nếu bắt buộc phải nhận chắc đó có thể là do 'cái bóng' của tôi làm. Chuyện đó ở thế hệ của tôi không có, tôi lớn tuổi và khôn ngoan hơn! Nếu phải quảng bá bảng thân theo cách mà các cô gái hiện nay đang làm thì hãy quên nó đi, tôi sẽ không làm điều đó!".

Siêu mẫu Gisele Bündchen thời còn trên sàn catwalk

Sau khi đoạn tweet này được công bố, nhiều người đã bày tỏ sự tức giận với Gisele Bündchen, cho rằng cô đã quá "cao ngạo" khi có nhiều lời lẽ mang tính xem thường người khác.

Hôm 15-6, người đẹp đã có lời xin lỗi trên trang mạng xã hội cá nhân: "Tôi xin lỗi vì đã làm ai đó tổn thương, một số phát biểu tôi đã gây hiểu lầm. Ý của tôi muốn diễn đạt là tôi đến từ một thế hệ cũ không am hiểu công nghệ nên tôi lấy làm ngưỡng mộ thế hệ trẻ và kỹ năng của họ. Tôi chắc chắn không bao giờ cảm thấy khôn ngoan hơn người khác, bởi tôi tin chúng ta đều phải nỗ lực học tập mới có được thành công mong muốn".

Siêu mẫu Gisele Bündchen xin lỗi vì vạ miệng "thông minh hơn tất cả người mẫu trẻ"

Dù đã rời khỏi sàn catwalk vào năm 2015, Gisele Bundchen vẫn tiếp tục dấn thân vào ngành thời trang với nhãn hiệu đồ lót mang tên chính mình được ra mắt hồi năm 2011. Theo Forbes thì Bundchen là người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới trong suốt 8 năm liên tiếp, thu nhập trong năm 2014 của cô là 47 triệu USD.

Bình luận (0)

Lên đầu trang