Pháo hoa kể chuyện tình bạn giữa Thụy Điển và Việt Nam

Thứ Bảy, 09/06/2018 22:59  | Hoàng Quân

|

(CAO) Màn trình diễn của đội pháo hoa Thụy Điển tập trung kể về tình bạn giữa Thụy Điển và Việt Nam, kể câu chuyện về cầu sông Hàn, về những cây cầu…

Màn trình diễn hoa của đội Thụy Điển

Đội pháo hoa Goteborgs FyrverkeriFabrik của Thụy Điển mở màn đêm thi thứ 4 của cuộc thi pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 vào tối 9-6. Màn trình diễn của đội Thụy Điển tập trung kể về những cây cầu, những con sông và đặc biệt về tình bạn giữa hai nước Việt Nam và Thụy Điển.

Điểm mạnh của đội Thụy Điển chính là âm nhạc, trong đó có một số nhạc rock của thập niên 80. Với hơn 3.500 pháo kết hợp gu âm nhạc hòa quyện và kỹ thuật đẳng cấp khi pháo bung nở trên sông Hàn, đội Thụy Điển đã mang đến cho khán giả câu chuyện thú vị.

Màn pháo hoa thú vị của Thụy Điển.

Phần trình diễn pháo hoa của đội Thụy Điển là một trong những điểm nhấn thú vị tại cuộc thi pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm nay.

Một số hình ảnh trình diễn pháo hoa của đội Thụy Điển:

* Cũng trong tối cùng ngày, đội Bồ Đào Nha đã có màn trình diễn ấn tượng. Là đội thứ 2 trình diễn trong đêm thi thứ 4 của Cuộc thi pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018, đội Luso của Bồ Đào Nha đem đến bất ngờ tới tận phút chót cho khán giả bằng kỹ thuật đặc biệt và sự cộng hưởng kì diệu của nhạc rock.

Với màn trình diễn của mình, đội Bồ Đào Nha muốn mang văn hóa của chính nước mình cho khán giả Việt Nam bằng công thức trình diễn đặc biệt để gây ấn tượng. Khán giả được tận hưởng màu sắc, âm nhạc trong những bông pháo và qua đó cảm nhận được niềm hạnh phúc.

Những bông pháo đem lại cảm giác hạnh phúc, kỳ diệu.

Cùng với Thụy Điển, màn trình diễn pháo hoa của Bồ Đào Nha đêm thi thứ 4 thực sự là bữa tiệc nghệ thuật pháo hoa, đáp ứng sự trông mong của khán giả trong tiết hè oi bức.

Một số hình ảnh trình diễn pháo hoa của đội Bồ Đào Nha:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang