Dàn sao "khủng" tưng bừng tại lễ hội “Phố hàng nóng” Đà Nẵng

Thứ Hai, 04/06/2018 15:47

|

(CAO) Lễ hội “Phố hàng nóng” do nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh tổ chức mới đây đã tiếp tục chinh phục hàng ngàn bạn trẻ Đà Nẵng.

Sự kiện độc đáo nóng nhất mùa hè này đã trở thành điểm quy tụ và thử thách thần thái “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi” cho các tín đồ ưa trải nghiệm, khám phá của thành phố bên sông Hàn.

Khán giả Đà Nẵng chen chúc check in tại Lễ hội “Phố hàng nóng”

Ngay sau khi ra mắt thành công rực rỡ tại TP.HCM, Lễ hội “Phố hàng nóng” của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đã mang thử thách “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi” đổ bộ tới Đà Nẵng với hàng trăm gian hàng ẩm thực cay nóng đường phố châu Á và đêm nhạc hoành tráng với những bản hit đình đám của các ngôi sao hot nhất Vpop.


Á hậu Huyền My sung tới mức bỏ giày cao gót đi chân trần mặc sân khấu nóng.Ngay từ đầu giờ chiều đã có hàng trăm khán giả phủ kín khu sân khấu chính của Lễ hội và hào hứng tham gia các thử thách “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi” như đoán bài hát qua đoạn nhạc, ăn cay nóng cùng thần tượng hay vỉ nướng khổng lồ, mở ra một không gian giải trí độc đáo chưa từng có, thu hút sự quan tâm và tham gia của đông đảo mọi người.

Á hậu Huyền My bỏ giày cao gót đi chân trần trên sân khấu

Càng sôi nổi hơn khi các thử thách liên hoàn này có sự tham dự của Đại sứ thương hiệu - Á hậu Huyền My, ca sĩ Lou Hoàng, hot boy Avin Lu, hot streammer Linh Ngọc Đàm và hàng trăm bạn trẻ. Trước sự nhiệt tình của khán giả, Á hậu Huyền My đã không ngần ngại bỏ giày cao gót, chạy chân trần để tham gia các thử thách bất chấp nền sân khấu nóng bỏng nhưng người đẹp luôn tươi tắn, rạng ngời.

Huyền My luôn tươi tắn, rạng rỡ trong suốt Lễ hội “Phố hàng nóng”. Là đại sứ thương hiệu Trà Dr. Thanh, Huyền My tin dùng Dr. Thanh hàng ngày nên dù có chơi hàng nóng dưới trời nóng cả ngày, My vẫn luôn giữ được vẻ tươi tắn của mình.Sự kiện độc đáo chưa từng có này đã quy tụ hàng ngàn người dân, đặc biệt là các bạn trẻ tham gia và trải nghiệm một sân chơi hoàn toàn mới với sự kết ngẫu hứng giữa ẩm thực cay nóng đường phố và sân khấu âm nhạc rực lửa.

Sự kiện độc đáo chưa từng có này đã quy tụ hàng ngàn người dân, đặc biệt là các bạn trẻ tham gia và trải nghiệm một sân chơi hoàn toàn mới với sự kết ngẫu hứng giữa ẩm thực cay nóng đường phố và sân khấu âm nhạc rực lửa.

Huyền My luôn tươi tắn, rạng rỡ trong suốt Lễ hội “Phố hàng nóng”. Là đại sứ thương hiệu Trà Dr. Thanh, Huyền My tin dùng Dr. Thanh hàng ngày nên dù có chơi hàng nóng dưới trời nóng cả ngày, My vẫn luôn giữ được của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang